:::     :::

ซัลบาเชื่อผลงานเอคโคโนเริ่มผลิดอกออกผล

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หรือ ซัลบาร์ เชื่อการที่เอคโคโนเข้ามาพัฒนาเยาวชนไทยเริ่มผลิดอกออกผล หลังแข้งดาวรุ่งหลายรายกำลังไปได้สวยในเส้นทางฟุตบอล

เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดยู-19 เป็นหนึ่งในทีมงานเอคโคโน ที่ทางสมาคมกีฬาแห่งฟุตบอลไทย ได้ว่าจ้างเพื่อเข้ามาพัฒนาเยาวชนไทยในปี 2017 โดยเฉพาะทีมชาติไทยในระดับเยาวชน
โดย กุนซือจอมขยัน เผยผ่านโซเชียลว่าสิ่งที่เอคโคโน ได้เข้ามาพัฒนา เริ่มเห็นผลแล้ว เมื่อแข้งดาวรุ่งหลายรายกำลังไปได้สวย มีนักเตะเยาวชนได้โอกาสไปค้าแข้งในยุโรปมากขึ้น และเชื่อว่าจะเป็นกำลังหลักให้ทีมชาติไทยในอนาคตได้อย่างแน่นอน
"ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 พวกเราเอคโคโนได้เริ่มต้นงานระยะยาวในการพัฒนาทีมชาติระดับเยาวชน ซึ่งบางครั้งมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะประเมินผลงานในระดับเยาวชนด้วยเวลาอันสั้นเนื่องจากมันเป็นกระบวนการระยะยาว แต่หลังจากการทำงานหนักของพวกเราทุกคน ผลลัพธ์ที่ทำให้เรามีความสุขและภูมิใจเริ่มแสดงผลออกมาให้เห็น ซึ่งก็คือการต่อยอดให้ผู้เล่นเหล่านี้ก้าวขึ้นไปเล่นในฟุตบอลระดับสูง ตัวอย่างเช่น "พีม สิทธา" ก้าวขึ้นไปร่วมทีมชาติ U23 ด้วยวัยเพียง 17 ปี "ตะวัน ณัฐกิตติ์" ได้รับโอกาสในสเปนกับ Adarve "ปอนด์ ชนภัช" และ "เป๊ปซี่ วงศ์วรรธน์" เตรียมประเดิมเกมในระดับ T2 กับ ราชประชา อีกทั้งยังมี "ปั๊บ กษิดิศ" และ “บุ๊ค บุคฆอรี" กับทีมชุดใหญ่ของชลบุรี และพวกเราเชื่อว่าผู้เล่นอีกมายมายหลายคนเตรียมก้าวขึ้นมาในเร็วๆนี้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้คืออนาคตของทีมชาติไทยชุดใหญ่ของพวกเรา"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด