:::     :::

เฮิร์ตส์ขึ้นแท่นมือหนึ่งอีเกิ้ลส์ทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จากการยืนยันอย่างเป็นทางการของเฮดโค้ช นิค ซีเรียนนี่

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ คือควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง หลังจอมทัพปีสองลงซ้อมกับทีมชุดแรกมาตลอดช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'จริงๆแล้วไม่มีใครลงซ้อมจำนวนมากกับพวกเขา' ซีเรียนนี่ กล่าวถึง เฮิร์ตส์ 'และ เจเล็น รู้ดีว่า 'ไม่มีใครได้ลงซ้อมจำนวนมากกับพวกเขานอกจากผม' และ เจเล็น คือตัวจริงของเรา และเขาทำได้ดีมาก เราต้องการให้เขาใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้และคุมบังเหียนด้วยข้อได้เปรียบจากโอกาสที่เขาได้รับ และเรารู้สึกเหมือนปรีซีซั่นที่เขามี เขาทำแบบนั้น'

เฮิร์ตส์ ถูกคาดการณ์ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง นับตั้งแต่ อีเกิ้ลส์ เทรด คาร์สัน เวนท์ซ แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพียงแต่ ซีเรียนนี่ เฮดโค้ชคนใหม่ยังประวิงเวลาในการประกาศเลือกตัวสตาร์ทอย่างเป็นทางการจนกระทั่งมันเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


'ผมเห็นผู้เล่นที่มีความสม่ำเสมอที่เก่งขึ้นทุกวัน' ซีเรียนนี่ กล่าว 'ผมเห็นผู้เล่นที่เรียนรู้อย่างสม่ำเสมอ คุณรู้ไหม เขาดีขึ้นจากการเรียนรู้ของเขาและความแม่นยำและความสามารถในการวิ่งและตอนที่ไม่ได้วิ่ง เขาทำในสิ่งที่เราต้องการให้เขาทำแบบนั้นแน่นอน ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีใครเคยร่วมงานกับพวกเขา ดังนั้นคุณสามารถโต้แย้งได้ว่าเราเลือกตัวจริงมาสักพักแล้ว แต่ เจเล็น จะเป็นตัวจริงของเรา และเขาทำได้ถูกต้องในช่วงปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และเรามีความมั่นใจในตัวเขาและห้อง (ควอร์เตอร์แบ็ก) นั้นโดยรวม'

เฮิร์ตส์ ออกสตาร์ท 4 เกมกับ อีเกิ้ลส์ ในซีซั่นรุคกี้ ขว้าง 1,061 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังถือบอลวิ่งอีก 63 ครั้ง ระยะ 354 หลาและทำ 3 สกอร์ แต่เขายังต้องพัฒนาและพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นคำตอบระยะยาวในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของฟิลลี่ 

ซีเรียนนี่ ยังยืนยืนว่า โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะรับบทบาทแบ็คอัพของ เฮิร์ตส์ แม้ว่า อีเกิ้ลส์ จะเทรด การ์ดเนอร์ มินชูว์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ตาม 

'โลกเห็นสิ่งที่ โจ แฟล็คโก้ ทำในปรีซีซั่นทั้ง 3 เกม' ซีเรียนนี่ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีที่ขว้าง 188 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด