:::     :::

นอยเออร์,มุลเลอร์พลาดเกมเยือนลิกเตนสไตน์

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ (ซ้าย) จะพลาดลงเล่นเกมเยือน ลิกเตนสไตน์ ในวันพฤหัสฯนี้เนื่องจากเจ็บข้อเท้า ส่วน โธมัส มุลเลอร์ (ขวา) ถูกส่งตัวกลับมิวนิคแล้วเนื่องจาก ฮันซี่ ฟลิค ไม่ต้องการเสี่ยงให้นักเตะเจ็บหนักกว่าเดิม

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยืนยันว่าทั้ง มานูเอล นอยเออร์ กับ โธมัส มุลเลอร์ ต่างบาดเจ็บจนพลาดเกมเยือน ลิกเตนสไตน์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกวันพฤหัสฯนี้ โดยเฉพาะรายหลังถูกส่งตัวกลับมิวนิคแล้ว ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟลิค เปิดเผยว่า นอยเออร์ ไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่ง แบร์นด์ เลโน่ นายทวารจาก อาร์เซน่อล จะลงเฝ้าเสาในเกมเยือน ลิกเตนสไตน์ วันพฤหัสฯนี้ และเขาหวังว่านายทวารวัย 35 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เมเนีย ที่สตุ๊ตการ์ทในวันอาทิตย์ 'เราคิดว่า มานู จะกลับมาในวันอาทิตย์นี้'

ส่วน มุลเลอร์ ถูกส่งตัวกลับมิวนิคไปแล้วหลังกองหน้าวัย 31 ปีมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดทั้ง 3 เกมกับ ลิกเตนสไตน์, อาร์เมเนีย และ ไอซ์แลนด์ 


'โธมัส กลับบ้านแล้ว อาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้' ฟลิค กล่าว 'ความเสี่ยงนั้นมากเกินไป ดังนั้นจึงควรส่งเขากลับบ้าน เรามีนักเตะเพียงพอที่จะแทนที่เขา' โดยคาดว่า ฟลิค จะเลือกระหว่าง มาร์โค รอยส์ ของ ดอร์ทมุนด์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ จาก เชลซี 

นอกจากนี้ ฟลิค ยังต้องตัดสินใจเลือกคนสวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน นอยเออร์ ด้วยเช่นกัน 'ผมถามตัวเองใต้ฝักบัวในห้องน้ำว่าใครจะได้เป็นกัปตัน'

'ผมจะลองคิดดู เรามี 2-3 ทางเลือก และจะชี้แจงเป็นการภายใน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด