:::     :::

เมอร์ฟี่ห่วง'โด้'มาทำพัฒนากรีนวู้ดชะงัก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่าการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้พัฒนาการของ เมสัน กรีนวู้ด ต้องหยุดชะงักลง

         กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกสตาร์ทซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 3 ประตูจาก 3 เกมที่ลงสนาม แต่ทาง เมอร์ฟี่ มองว่าการมาของ โรนัลโด้ อาจจะส่งผลต่อโอกาสในการลงเล่นของ กรีนวู้ด ซึ่งจะเป็นตัวขวางพัฒนาการอย่างมาก

         "เขาอายุ 19 ปี สิ่งที่เขามีตามธรรมชาติคือความต้องการทำให้สำเร็จ เขาทำประตูได้อย่างง่ายดายด้วยสองเท้า อันที่จริงผมจำไม่ได้เลยว่ามีกองหน้าคนไหนที่ทำได้แบบนั้นทั้งสองเท้านับตั้งแต่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เขาเล่นอย่างสบายๆด้วยเท้าทั้งสองข้างและ กรีนวู้ด ก็ทำได้ดีในการเล่นด้วยเท้าขวา" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต

         "สิ่งที่ผมกังวลคือการมาของ โรนัลโด้, ผมไม่อยากตำหนิอะไรเพราะผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดเล่นในพรีเมียร์ลีกและมันน่าทึ่งมากที่เขาเข้ากับทีมและวิธีการเชื่อมกับ แฟร์นันด์ส และ ซานโช่"

         "แต่ผมคิดว่าแม้ กรีนวู้ด จะเล่นและทำประตูได้ทางขวา ผมว่าเขาเป็นกองหน้าตัวเป้าและ คาวานี่ ยังอยู่กับทีม การได้เวลาลงเล่นเพื่อพัฒนาในบทบาทกองหน้าเบอร์ 9 จะมีอย่างจำกัดสำหรับเขา เขามีการเล่นที่สวยงาม เขาผ่านบอลได้ดีแต่เขาสนใจที่จะวิ่งตัดหลัง เขาไม่ได้มีความเร็วแบบ เอ็มบั๊ปเป้ แต่เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า"

         "ผมคิด กรีนวู้ด, แม้เราจะต้องรออีกหน่อยจากการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ จะสามารถขึ้นมาเป็นตำนานที่สมบูรณ์แบบของยูไนเต็ดได้, โรนัลโด้ จะชะลอความก้าวหน้าของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด