:::     :::

'จีเจ'แนะแฟนหงส์เลิกจิ้นเอ็มบั๊ปเป้ยากสู้ชุดขาว

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
2,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวา ลิเวอร์พูล บอกแฟนบอลตัวเองอยู่บนโลกแห่งความจริงเรื่องที่จะไปเสนอตัวเซ็นว่าที่ฟรีเอเยนต์ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แข่งกับ เรอัล มาดริด นั้นไม่มีทางสำเร็จ เพราะเป็นรองเรื่องสถานภาพทางการเงิน รวมถึงความเป็นมหาอำนาจระดับนานาชาติ

กองหน้าวัย 22 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยไม่คิดเซ็นเพิ่มทำให้จะย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ฐานะผู้เล่นไร้สังกัดซัมเมอร์หน้า จนหลายค่ายยุโรปจ้องสถานการณ์ตาไม่กระพริบ รวมถึง 'หงส์แดง' และ 'ราชันชุดขาว' 

อย่างไรก็ตาม จอห์นสัน อยากให้เหล่า เดอะ ค็อป อย่าวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ เพราะเทียบดีกรีกันยอดสโมสรแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ยังเป็นรองอดีตกาลาติกอส 

"พวกขาใหญ่จะรุมตอมเขาจนหัวกระไดบ้านไม่แห้ง หากหมอนั่นหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ทุกคนจะไม่แยแสงั้นหรือ? อย่างไรก็ตามผมไม่เห็นว่า ลิเวอร์พูล มีศักยภาพใหญ่พอไปบิดแย่งคว้าแข่งกับ เรอัล มาดริด" การเปิดปากกับ 'เบททิ้งอ็อดส์ ดอทคอม'


"พวกเขาเพิ่งประหยัดเงินไป 180 ล้านปอนด์ในส.ค.ที่เพิ่งผ่านไป มาดริด มีต้นทุนมากกว่าแล้ว 180 ล้านปอนด์ เพื่อเสนอค่าจ้างก้อนโตกว่า ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นคู่แข่งอื่นแย่งคว้าไหว" 

"ต่อให้เรื่องนี้คุณไม่มีทางทราบว่ามันจะจบแบบไหน มันอาจมีเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับผู้เล่นคนอื่นๆหรือสโมสรอื่นซึ่งพยายามเปลี่ยนใจให้เขาเหลียวมามอง" 

กองหน้าคือตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล มีจำกัดใช้ได้เรื่องแค่สี่คน แต่ทั้ง ดิว็อค โอริกี้ หรือ ทาคุมิ มินามิโนะ ยังยากฝากผีฝากไข้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด