:::     :::

เบลเผยกลับไก่ช่วยทำให้มีความสุขอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล แข้งตัวรุกของ เรอัล มาดริด เผยว่าการกลับไปเล่นกับ สเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้วช่วยให้ตัวเองกลับมาเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขอีกครั้ง

         แข้งทีมชาติเวลส์ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ทำให้ถูกปล่อยยืมตัวกับสโมสรเก่าอย่าง "ไก่เดือยทอง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าทำผลงานได้ดีด้วยการทำ 16 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 34 เกมที่ลงสนาม

         ปีนี้ เบล กลับสู่รั้วซานติอาโก้ เบร์นาเบวอีกครั้งพร้อมทำงานร่วมกับเจ้านายคนใหม่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยทำงานด้วยกันมาแล้วก่อนหน้านี้ในปี 2013-15 และได้ออกสตาร์ทตัวจริงทั้ง 3 เกมในลีกซีซั่นนี้พร้อมทำไปแล้ว 1 ประตู ซึ่งปีกมังกรแดงเผยว่าการมาเล่นกับ สเปอร์ส นั้นช่วยให้ตัวเองเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขอีกครั้ง

         "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คาร์โล เสมอ แต่มันยังเหมือนเดิมในแง่ที่คุณต้องลืมมันและทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม" เบล กล่าว

         "ผมมีปรี-ซีซั่นที่ดีและออกสตาร์ทฤดูกาลที่ดี ซึ่งมันยอดเยี่ยมเสมอที่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกลับไปที่ท็อตแน่ม เพราะผมรู้ว่ามันจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับผม"

         "มันเป็นช่วงพักที่ผมต้องการในตอนนั้น ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม มันทำให้ผมกลับมามีความสุขอีกครั้งและผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นเมื่อผมลงสนามให้ เวลส์ ในยูโร 2020 และเมื่อผมกลับสู่มาดริดในฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด