:::     :::

โจนส์หนุนบิลล์สปักหลักอยู่บัฟฟาโล่ต่อไป

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ สนับสนุนให้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส อยู่ในเมืองบัฟฟาโล่ต่อไป หลังมีข่าวว่าทีมควายป่าอาจพิจารณาย้ายเมืองในอนาคต

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยกมือหนุน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ให้คงอยู่ในเมืองบัฟฟาโล่ต่อไป หลังมีรายงานว่าทีมควายป่าอาจพิจารณาถึงการย้ายเมืองหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐเรื่องการสร้างสนามแห่งใหม่ จากการเปิดเผยกับ '105.3 เดอะ แฟน' สถานีวิทยุของเมืองดัลลาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส เสนอโครงการสร้างสนามใหม่มูลค่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยปรับลดขนาดโครงการในตอนแรกที่มีมูลค่า 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีความจุ 60,000 ที่นั่งและห้องสูท 60 ห้อง หลังทีมควายลงเล่นบนสังเวียนปัจจุบัน 'ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม' ที่สร้างมาตั้งแต่ปี 1973 และมีความจุเพียง 12,000 ที่นั่ง 


โครงการดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากรัฐนิวยอร์คและเขต อีรี เคาน์ตี้ แต่ เทอร์รี่ และ คิม เพกูล่า เจ้าของทีมร่วมของ บิลล์ส คาดหวังให้รัฐและเขตช่วยออกค่าใช้จ่ายมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของโครงการ ซึ่งทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพในการระดมทุนจากผู้เสียภาษี 

บิลล์ส ยังมีสัญญากับเมืองบัฟฟาโล่จนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2023 และอาจมีการขยายสัญญาไปจนกว่าสังเวียนใหม่จะเปิดสังเวียนแห่งใหม่ราวปี 2027 แต่ด้วยเหตุผลทางการเงินอาจทำให้ทีมควายป่าพิจารณถึงการย้ายเมืองเช่นกัน ทว่า โจนส์ สนับสนุนให้พวกเขาปักหลักอยู่ในบัฟฟาโล่ต่อไป 


'มันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มันเหมือนกับ กรีนเบย์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะทั้งขนาด, สถานที่' โจนส์ กล่าวถึง บิลล์ส 'บัฟฟาโล่ มีสถานที่พิเศษ ทุกทีมในเอ็นเอฟแอลมีสถานที่พิเศษ เช่นเดียวกับ กรีนเบย์ ดังนั้นความปรารถนาของผมคือพวกเขาจะทำงานบางอย่างและอยู่ที่นั่น มันเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณถอยออกมาแล้วพูดว่า 'ยังมีพื้นที่อื่นที่ดูเหมือนว่าคุณต้องการในสิ่งที่คุณเป็น? ถ้าคุณต้องการเป็นเจ้าของทีม''

'เพกูล่า มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับ บัฟฟาโล่ และพวกเขาเป็นคนดีและมีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมในประเทศนี้ สำหรับผม พวกเขาสามารถขยายและยังได้รับความสนใจอย่างมากจากเมืองใหญ่อย่าง โตรอนโต้ ซึ่งอยู่ห่างจากทะเลสาบราว 80 ไมล์ และมีแฟรนไชส์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด