:::     :::

ยูเว่ควันออกหูรู้เรื่องแม็คเคนนี่แหกกฏโควิดอีก

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังหัวเสียอย่างหนัก หลังทราบข่าว เวสตัน แม็คเคนนี่ แหกมาตรการป้องกันโควิด-19 ขณะไปรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาในช่วงเวลานี้

แม็คเคนนี่ พลาดช่วยทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่เสมอ แคนาดา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยภายหลังเจ้าตัวเป็นคนเปิดเผยด้วยตัวเองผ่านทางโซเชียลมีเดีย เป็นการขอโทษทีมชาติที่ฝ่าฝืนกฏระเบียบและมาตรการป้องกันโควิด-19 ซึ่งเป็นสาเหตุที่ถูกแบนออกจากทีม

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ไม่พอใจอย่างมากหลังทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แม้ยังไม่มีการเปิดเผยการกระทำที่เกิดขึ้นของ แม็คเคนนี่ ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็พร้อมที่จะเฉดหัวนักเตะด้วยการเปิดรับฟังข้อเสนอขายในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตั้งราคาเอาไว้ที่ราวๆ 30 ล้านยูโร

ด้าน เกร็ก แบร์ฮัลเตอร์ เทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เผยเพียงแต่ว่า แม็คเคนนี่ ละเมิดนโยบายของทีม และปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม เช่นเดียวกับการไม่ยืนยันว่านักเตะจะกลับมาอยู่ในทีมเกมเยือน ฮอนดูรัส วันพุธนี้ ซึ่งเป็นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ รอบสาม นัดที่สามหรือไม่

ทั้งนี้ สาเหตุที่ ยูเวนตุส จะไม่พอใจพฤติกรรมของ แม็คเคนนี่ เพิ่มขึ้น เพราะกองกลางอเมริกันเคยมีคดีอยู่ก่อนแล้ว ตอนจัดงานปาร์ตี้ในช่วงที่อิตาลีมีการล็อคดาวน์และเคอร์ฟิวอย่างเข้มงวดในตูรินปีนี้ โดยมีเพื่อนร่วมทีมอีกสองคน เปาโล ดีบาล่า กับ อาร์ตูร์ เมโล่ เป็นแขกรับเชิญที่โดนลงโทษร่วมกันหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด