:::     :::

สื่อเผย'บาร์คลี่ย์'ใกล้พร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานความคืบหน้าของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ใกล้ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 หายหน้าไปเกือบหนึ่งปีหลังเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่น 2020 รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นตามลำดับ ก่อน ราโพพอร์ท จะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดว่า บาร์คลี่ย์ ใกล้จะสมบูรณ์เต็มร้อยและเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นใหม่ในวันอาทิตย์นี้กับ บร็องโก้ส์


บาร์คลี่ย์ ทำผลงานช่วง 2 ปีแรกอย่างยอดเยี่ยม เขาถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาสองฤดูกาลติดต่อกัน ทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2019 โดยทำระยะเฉลี่ย 110.8 หลาต่อเกมจากการถือบอลและรับบอลรวมกัน 269 ครั้ง ถือเป็นส่วนสำคัญของทีมบุก ไจแอนท์ส ก่อนจะโชคร้ายบาดเจ็บหนักตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2020

ทั้ง ไจแอนท์ส และ บาร์คลี่ย์ ต่างระมัดระวังตลอดขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกาย แม้ว่าผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะประกาศว่าตัวเองพร้อมที่จะลงเล่นและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยู่ในสภาพดีที่สุดหลังผ่านพ้นจากการบาดเจ็บ แต่รันนิ่งแบ็กทีมยักษ์น้ำเงินเลี่ยงการโอ้อวดลักษณะดังกล่าว ก่อนสื่อจะรายงานว่าตัววิ่งวัย 24 ปีใกล้จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด