:::     :::

ป็อกบากระตุ้นตราไก่ต้องเค้นฟอร์มเก่งให้ได้

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสออกมากระตุ้นทุกๆ คนว่าต้องพยายามปรับปรุงผลงานและพาทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้

เลส์ เบลอส์ มีคิวลงสนามดวลกับ ฟินแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป วันอังคารนี้ ที่ กรูปาม่า สเตเดียม โดยผลงานที่ผ่านมาไม่ดีนัก เสมอทั้ง บอสเนียฯ และ ยูเครน ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก

นอกจากนั้น ตราไก่ ยังเจอกับผลเสมอในการลงสนามเกมอย่างเป็นทางการ 5 นัดรวดแล้วถ้านับตั้งแต่ ยูโร 2020 ที่ผ่านมา

"เราต้องทำให้ดีกว่าเดิมมากๆ เรารู้เรื่องนั้น มันขึ้นอยู่กับรายละเอียดต่างๆ พวกเราจะต้องเปลี่ยนแปลงมันและมีความดุดันมากขึ้น ทำงานหนักกว่าเดิม และแสดงความต้องการมากกว่านี้" มิดฟิลด์สังกัดสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

"ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับทุกๆ คน ยกตัวอย่างเมื่อคุณเห็นนักเตะเข้าไปปะทะมันช่วยทำให้คุณฮึดขึ้นมา ผมรวมตัวเองเข้าไปในนั้นด้วย เราต้องดุดันมากกว่านี้ เมื่อเราดุดัน เราแย่งบอลในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปของสนามและเราหลักแหลมมากขึ้น

"ยังคงมีพลังงานแบบเดิม (ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018) ผมคิดว่าเราติดเครื่องในยูโร และมีการพูดกันว่าพวกเราเป็นทีมดีที่สุดในโลก ตอนนี้พวกเราไม่ใช่ทีมดีที่สุดในโลก เราต้องทำงานในสนามเพื่อให้มันกลับมาเป็นเช่นนั้น มันคือผลงานที่พวกเรากำลังจะแสดงออกมาให้เห็น

"เราแสดงแสดงความภูมิใจบางอย่างออกมาและไม่ยอมรับทั้งหมด  ขออภัยที่พูดคำหยาบ แต่มันโคตรหงุดหงิดตอนไม่ชนะ ผมไม่ชนะในการลงเล่นให้ฝรั่งเศสมาระยะหนึ่งแล้ว และมันเป็นสิ่งที่ผมถวิลหา ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่่ทุกๆ คนคิดเช่นกัน เราต้องแสดงให้เห็นถึงการตอบสนอง เราจะมองในแง่ดี เราได้คะแนน แม้ว่าต้องเปลี่ยนแปลงผลงาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด