:::     :::

'ซาแลร์'ปฏิเสธข่าวสนใจลุยซ์

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเจโล่ ฟาเบียนี่ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการกีฬาของ ซาแลร์นิตาน่า ยืนยันว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสุดท้ายของสโมสรเป็นการปฏิเสธความสนใจ ดาวิด ลุยซ์ อดีตกองหลัง เชลซี และ อาร์เซน่อล ไปโดยปริยาย

อันเจโล่ ฟาเบียนี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ซาแลร์นิตาน่า สโมสรน้องใหม่ของ เซเรีย อา ปฏิเสธข่าวที่อ้างว่าพวกเขาสนใจทำข้อตกลงกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนที่ยังเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน โดยยืนยันว่าการทำข้อตกลงกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เป็นคือการเซ็นสัญญาครั้งสุดท้ายของสโมสร ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

ฟาเบียนี่ เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว ริเบรี่ ปีกลายครามวัย 38 ปีที่เซ็นสัญญา 1 ปีกับสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า 'ผมอยากขอบคุณ ดาวิเด้ ลิปปี้ ตัวแทนของ ฟร้องค์ เพราะเขาทำให้เขา (ริเบรี่) เข้าใจว่าการเล่นให้ ซาแลร์นิตาน่า หมายถึงอะไร'

'กับ ริเบรี่, ตลาดนักเตะของเราสิ้นสุดลงแล้ว เราบอกกันและกันว่าเราทำได้ดีพอแล้ว ริเบรี่ เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสุดท้ายของเรา เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่ยอดเยี่ยมบางคนแล้ว'

ส่วน ดาวิด ลุยซ์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเกี่ยวกับรายงานข่าวที่อ้างว่าเขากำลังจะทำข้อตกลงกับ ซาแลร์นิตาน่า ว่า 'ทุกวันนี้มีข่าวปลอมแตกต่างกัน อยู่ที่เราเลือกว่าจะเชื่ออะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด