:::     :::

วิลเลียนเปิดใจไม่แฮปปี้หนึ่งปีที่อาร์เซน่อล

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียน ปีกชาวบราซิล ยอมรับต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ อาร์เซน่อล และตนเองไม่มีความสุขอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกต่อไป

วิลเลียน ยอมยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล โดยไม่ได้รับเงินชดเชยจากสัญญาที่เหลือ เพื่อย้ายกลับไปบ้านเกิด เซ็นสัญญากับ โครินเธียนส์ สโมสรแรกในอาชีพของตัวเองอีกครั้ง หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ เดอะ กันเนอร์ส

"ผมคิดแล้วคิดอีกร่วมกับครอบครัวและคนใกล้ชิด โชคไม่ดีที่ช่วงเวลาของผมที่ อาร์เซน่อล ไม่ดีนัก ผมไม่มีความสุขกับสโมสร ผมไม่ขอลงรายละเอียด แต่เอาเป็นว่า ผมไม่มีความสุข และผมคิดเรื่องการกลับบราซิลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด"

"ผมพิจารณาทางเลือกอื่นๆ บ้าง แต่ผมต้องการกลับ โครินเธียนส์ บ้านของผม ไปอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของผม นี่คือสโมสรที่สร้างผมสู่สายตาชาวโลก เวลาที่เหมาะสมที่จะกลับมาก็คือตอนนี้" วิลเลียน กล่าวกับ ทีวีโครินเธียนส์

สำหรับ วิลเลียน เป็นเด็กปั้นของสโมสร โครินเธียนส์ ก่อนย้ายมายุโรปเล่นกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค, อันจิ มาคาชคาล่า แล้วจึงย้ายมาเล่นกับ เชลซี ระหว่างปี 2013-2020 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 339 เกม ยิง 63 ประตูรวมทุกรายการ ก่อนหมดสัญญาและเซ็นฟรีสามปีกับ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ได้ลงเล่นไป 37 เกม ยิง 1 ประตูรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด