:::     :::

พีทียูปทุมฯคว้าตัว"ณัฐกิจ ฟองวิทู"เสริมทัพอีกราย

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีทียู ม.ปทุมธานี เอฟซี" คว้าตัว "เจ้านัท ณัฐกิจ ฟองวิทู" นักเตะดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยและลีกสูงสุดเข้าเสริมทัพอีกราย

ทัพบัวหลวง”พีทียู ม.ปทุมธานี เอฟซี ทีมจากศึกมังกรฟ้าลีก (ไทยลีก3) โซนภาคตะวันตก ฤดูกาล 2021-2022 เปิดตัวนักเตะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว”เจ้านัท ณัฐกิจ ฟองวิทู”นักเตะหนุ่มวัย 28 ปี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยและผ่านการเล่นลีกสูงสุดและลีกรองมาหลายสโมสร ก่อนที่ปีนี้เจ้าตัวจะเลือกมาซบ พีทียู ม.ปทุมธานี เอฟซี โดยเจ้าตัวเลือกสวมเสื้อหมายเลย10 ในการเป็นกองกลางจอมทัพเพื่อไล่ล่าความสำเร็จให้กับสโมสร
ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "รู้สึกดีครับที่ได้มาร่วมทีม พีทียู ม.ปทุมธานี ในทีมอยู่กันแบบครอบครัว ทำให้รู้สึกเป็นกันเองมากครับ และทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดีครับ และขอบคุณโค้ช ผู้บริหาร ที่ให้ผมได้เข้ามาเป็นส่วนนึงในทีม พีทียู ม.ปทุมธานี เอฟซี คิดว่าปีนี้ เรามีโอกาสที่จะไป เล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีค เพราะคนในทีมมีศักยภาพทุกคน เล่นกันเป็นทีม คิดว่าสิ่งเหล่าที่จะพาทีมเราไปสู่เป้าหมายได้ในที่สุด ส่วนตัวผม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ ฝากติดตามเชียร์ ทีม พีทียู ม.ปทุมธานี เอฟซี ด้วยนะครับพวกเราจะทำให้เต็มที่ครับ ขอบคุณครับ" 
สำหรับประวัติการค้าแข้งของนักเตะรายนี้ ผ่านการเล่นให้กับสโมสรมามากมายทั้งลีกสูงสุดและลีกรอง อาทิเช่น แบงค็อก ยูไนเต็ด ,การท่าเรือ เอฟซี ,ลำปาง เอฟซี ,เกษตรศาสตร์ เอฟซี ,นครปฐม ยูไนเต็ด ,กรมศุลกากร ,สงขลา เอฟซี และยังเคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 19 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด