:::     :::

โรนัลโด้ทักทายโซลชาเริ่มซ้อมวันแรกที่แคร์ริงตัน

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาวันแรกที่ แคร์ริงตัน เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร หลังจากย้ายทีมในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

โรนัลโด้ ได้รับอนุญาติจากทีมชาติโปรตุเกส ปล่อยตัวให้ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนกำหนด เพราะติดโทษแบนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เยือน อาเซอร์ไบจัน วันอังคาร ทำให้ดาวดังวัย 36 ปี เดินทางมาที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรเพื่อเริ่มต้นการทำงาน

ช่างภาพของสโมสรจับภาพขณะที่ โรนัลโด้ พบกับเฮดโค้ช โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนจะไปแนะนำตัวและทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอย่างหนัก

นี่คือการลงซ้อมของ โรนัลโด้ ที่ แคร์ริงตัน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อำลาทีมไป เรอัล มาดริด เมื่อ 12 ปีก่อน ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในช่วงเวลานั้น 80 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมพรีเมียร์ลีก หลังจบโปรแกรมทีมชาติ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ซึ่งหวังว่า โรนัลโด้ จะพร้อมลงสนามทันที เช่นเดียวกับเกมต่อไปใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เยือน ยัง บอยส์ วันอังคารที่ 14 กันยายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด