:::     :::

โกเดิร์ตยืนยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 26 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลกับอนาคตของตนเองแม้ว่ากำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็ตาม

ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่รู้สึกกังวลมากนักเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง หลังกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและสถานการณ์พลิกผันไปจากที่คาดการณ์ในตอนแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โกเดิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เคยถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นปีกในแฟรนไชส์คนต่อไปของ อีเกิ้ลส์ ต่อจาก แซ็ค เอิร์ตซ์ ก่อนปีกในวัย 30 ปีจะยืนยันว่าเขากลับมามีความสุขในฟิลาเดลเฟียอีกครั้ง นั่นทำให้ โกเดิร์ต ต้องครุ่นคิดเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนว่า อีเกิ้ลส์ จะเลือกทำข้อตกลงใหม่กับใครระหว่างปีกใน 2 คนที่ต่างเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย 


'ตัวแทนของผม, พวกเราคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว เราคิดว่าเราทำข้อตกลงแล้วเสร็จภายในช่วงเวลาของปีนี้' โกเดิร์ต กล่าวถึงสัญญาของตนเอง 'แต่ทีมตัดสินใจแนวทางอื่น เรายังไม่ได้ทำแบบนั้น'

'ผมไม่ได้กังวลมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเชื่อในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมเชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถออกไปและแสดงผลงานและอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมไม่ได้กังวลมากเกี่ยวกับสัญญาของผมในตอนนี้ ผมแค่ต้องการโฟกัสไปที่การชนะเกม, คว้าแชมป์ดิวิชั่นและท้ายที่สุดคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' 

'บอกตามตรง ผมรู้สึกว่ามันสร้างปัญหาให้แนวป้องกันมากกว่าที่ผมทำ ทั้งหมดที่ผมเคยรู้จักจริงๆคือการเล่นกับ แซ็ค' โกเดิร์ต อธิบายเพิ่มเติม 'การมี 2 ปีกในระด้บท็อปของลีก ผมคิดว่าเป็นประโยชน์ต่อเราทั้งคู่ ผมคิดว่าเราทั้งสองคนจะถูกใช้ประโยชน์ ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับเขาอีกหนึ่งปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด