:::     :::

รอยส์เจ็บเข่าพลาดเกมเยือนไอซ์แลนด์

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กจะไม่ใช้งาน มาร์โค รอยส์ ในเกมเยือน ไอซ์แลนด์ วันพุธนี้ หลังแนวรุกวัย 32 ปีมีอาการบาดเจ็บเข่า

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยืนยันว่า มาร์โค รอยส์ กองหน้าวัย 32 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ไอซ์แลนด์ ในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 วันพุธนี้ หลังกัปตันทีมจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บาดเจ็บเข่า แต่เขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

รอยส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ไอซ์แลนด์ ในวันพุธนี้ หลังแนวรุกวัย 32 ปีพลาดการลงซ้อมมื้อสุดท้ายเนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า ก่อน ฟลิค จะระบุว่าเป็นการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและคาดว่านักเตะจะพร้อมกลับมาลงสนามในเกมบุนเดสลีกากับทีมห้างยาในวันเสาร์นี้ 


ฟลิค กล่าวถึงเกมเยือน ไอซ์แลนด์ ว่า 'เรารู้ว่าทีมของพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เรารู้ว่าพวกเขาเล่นเกมป้องกันได้ดีมากและทำได้ดีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ พวกเขาอันตรายในกรอบเขตโทษและกับลูกตั้งเตะ เรารู้จักนักเตะบางคน เราต้องมุ่งมั่น เรารู้ว่าเรามีคุณภาพแบบไหน'

'มันสำคัญสำหรับเราที่จะชนะเกมนี้ เราต้องการรวมทีมที่สามารถทำแบบนั้นได้ เราไม่สามารถวางแผนทุกอย่างได้ มันขึ้นอยู่กับเกมว่าจะเป็นอย่างไร เราพูดคุยกับนักเตะและพวกเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

ฟลิค ส่งตัว รอยส์ คืนต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ รีเดิ้ล บาคู จะไม่เดินทางไปเรย์ยะวิคพร้อมกับทีมอินทรีเหล็ก แต่ทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ โรบิน โกเซนส์ อยู่ในกลุ่มนักเตะ 23 คนหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและคาดว่าจะคืนทีมตัวจริงอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด