:::     :::

เรฟเว่นส์ขยายสัญญา'แอนดรูว์ส'4ปี56ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แอนดรูว์ส ปีกในวัย 26 ปี ขยายสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 4 ปี มูลค่า 56 ล้านเหรียญสหรัฐปักหลักอยู่กับทีมไปจนถึงซีซั่น 2025

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 56 ล้านเหรียญสหรัฐกับ มาร์ค แอนดรูว์ส เหมือนเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 26 ปีของปีกในประสบการณ์เมื่อวันที่ 6 กันยายน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการขยายสัญญา 4 ปีกับ มาร์ค แอนดรูว์ส ในวันเกิดของเขา' เดอคอสต้า กล่าวในแถลงการณ์ 'มาร์ค เป็นผู้เล่นประเภทที่เราต้องการเก็บไว้เป็น เรฟเว่นส์ ระยะยาว เขาเป็นนักแข่งขัน, กระตือรือร้น, มีความสามารถและเป็นผู้นำ เราตื่นเต้นมากที่จะมีเขาในบัลติมอร์ไปอีก 5 ปีข้างหน้า (2025) ขอแสดงความยินดีกับ มาร์ค และครอบครัวของเขา และสุขสันต์วันเกิด'


เรฟเว่นส์ เลือก แอนดรูว์ส เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนกลายเป็น 1 ใน 6 ปีกในของประวัติศาสตร์ลีกเอ็นเอฟแอลที่รับบอลมากกว่า 2,000 หลาและทำอย่างน้อย 20 ทัชดาวน์จากการลงเล่นอาชีพ 3 ปีแรก ก่อนจะได้รับรางวัลเป็นสัญญาใหม่ที่ทำให้เขาเป็นปีกในที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอล

ในซีซั่น 2019 เขาเป็นปีกในคนแรกที่ทำทัชดาวน์จากการรับบอล 17 ครั้ง, คนที่ 4 ที่รับบอลทำระยะรวม 1,553 หลา และอันดับ 5 ในการรับบอล 122 ครั้ง แม้ว่า เรฟเว่นส์ จะเป็นทีมที่เล่นเกมบุกภารพื้นดินมากกว่าทีมอื่นในลีกก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด