:::     :::

'โด้'ยันกลับผีเพื่อเป็นแชมป์-อ้อนลงตัวจริงบู๊นิวฯ

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวกลับมาร่วมทีมอีกรอบเพื่อคว้าแชมป์ ไม่ใช่พักร้อน พร้อมสะกิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าพร้อมลงตัวจริงเจอ นิวคาสเซิ่ล

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร หลังก่อนหน้านี้เคยอยู่กับทีมระหว่างปี 2003 ถึง 2009 

โรนัลโด้ เปิดใจว่า "นี่คือเหตุผลที่ทำมาอยู่ที่นี่ (เพื่อคว้าแชมป์) ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักร้อน อย่างที่ผมบอก ก่อนหน้านี้ก็ดี ได้แชมป์รายการสำคัญและผมเคยสวมเสื้อตัวนี้มาก่อนเมื่อหลายปี แต่มาที่นี่เพื่อแชมป์อีกครั้ง"

"ผมมีความทรงจำอันยอดเยี่ยมตอนย้ายมาที่นี่เมื่ออายุ 18 มันเป็นความฝันของผมกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เรามีอดีตที่ดี ความทรงจำที่ดี แต่ตอนนี้คือช่วงเวลาใหม่ เจเนอเรชั่นใหม่ ผมอยู่ที่นี่เพื่อเป็นแชมป์อีกครั้ง" 

"ผมมาที่นี่เพื่อแชมป์ ก่อนหน้านี้คนพากันพูดเกี่ยวกับอายุของผม พวกเขาควรเข้าใจ พวกเขารู้ว่าผมต่างออกไปแล้ว ผมทำให้เห็นปีแล้วปีเล่าและปีนี้ก็จะเหมือนเดิม" 

"เป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้กลับมา ผมรู้ว่าคนที่นี่แตกต่าง นับตั้งแต่ผมสัมผัสพื้นสนามบินในวันแรก ผมก็รับรู้ถึงอารมณ์ของผู้คนแล้ว"

โรนัลโด้ ยังได้กล่าวถึงโอกาสประเดิมสนามในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ว่า "ผมจะเตรียมพร้อม ผมจะโยนความกดดันให้ โอเล่ ให้เลือกผมลงตัวจริง (หัวเราะ) ผมพร้อมลุยแล้ว" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด