:::     :::

คูมันโว'ลุค'เล่นหน้าเป้าอันตรายกว่าเนย์มาร์

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน แสดงความมั่นใจว่า ลุค เดอ ย็อง จะเข้ามาช่วยเพิ่มมิติแนวรุกของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเป็นกองหน้าที่แตกต่างจากกลุ่มแนวรุกที่ทีมอาซูลกราน่ามีอยู่ในปัจจุบัน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ชี้แจงเหตุผลการเซ็นสัญญากับ ลุค เดอ ย็อง เพราะเขาต้องการกองหน้าที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างจากแนวรุกที่มีอยู่ในปัจจุบันพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าหอกวัย 31 ปีจะเป็นกองหน้าตัวเป้าที่อันตรายกว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ดาวดังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เมื่อมีกองหน้าตัวเป้า, ลุค จะเป็นนักเตะที่อันตรายกว่าเนย์มาร์' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวถึงหัวหอกคนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า 

'ลุค เป็นกองหน้าที่แตกต่างจากแนวรุกของพวกเราและผมคิดว่าทุกทีมควรมีกองหน้าแบบนั้น' คูมัน กล่าวถึงกองหน้าวัย 31 ปี 'ผมแจ้งสโมสรไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมแค่ต้องการเปลี่ยนกองหน้าของผม ถ้าเกมต้องการกองหน้าอย่าง ลุค, เขาจะลงเล่น'

'ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เราสูญเสีย อองตวน กรีซมันน์ และเรามีผู้เล่นแนวรุกเพียง 3 คนเท่านั้น การติดต่อครั้งแรกของผมกับ ลุค คือวันที่ 8 สิงหาคม และก่อนหน้านั้นผมมักจะสงสัยว่าทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่มีกองหน้าแบบนั้น' คูมัน กล่าว


ส่วน เดอ ย็อง กล่าวถึงเทรนเนอร์ชาวดัตช์ระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวว่า 'ผมได้คุยกับ คูมัน แล้ว ผมจะไม่พูดถึงรายละเอียด แต่เขาบอกว่าเขาต้องการกองหน้าที่ต่างออกไป เพราะเขาอยากลองใช้แท็คติกที่ต่างออกไปจากกลุ่มกองหน้าที่มีอยู่แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด