:::     :::

เรตปรับซิมม่อนส์เบี้ยวแคมป์76เซอร์สร่วม1.5หมื่นเหรียญ

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดจอมพยศของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส จะโดนปรับรวมไม่ต่ำกว่า 15,000 เหรียญ สหรัฐฯ หากเบี้ยวรายงานตัวเทรนนิ่งแคมป์สามครั้งขึ้นไป นอกจากนั้นยังจะมีโทษแบนห้ามทำกิจกรรมทีมรวมถึงหักค่าจ้างคิดเป็นรายวันอีก

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าสถานการณ์ของ ซิมม่อนส์ ยังไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้นว่าบทสรุปจะออกมาอย่างไรเพราะผู้บริหารไม่อยากออกตัวแรงทำให้เสียอำนาจในการต่อ-รอง ผิดกับยัดห่วงออสซี่ที่หมดใจแล้ว ไม่ต้องการกลับมายังศูนย์ฝึกแคมเด้นอีก 

กรณีการ์ดวัย 25 ปีปฏิเสธเข้าเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้ทีมมีมาตรการลงโทษได้หลายแบบคือ 


1). หาก ซิมม่อนส์ ไม่มารายงานตัวตามกำนด 76เซอร์ส สามารถแบนห้ามทำกิจกรรมทีม และปรับเงิน 1/145 ของค่าเหนื่อยรายปี ในทุกๆวัน 

2). อีกทางเลือกคือปรับเงิน 2,500 เหรียญ สหรัฐฯเมื่อพลาดซ้อมมื้อแรก 5,000  เหรียญ สหรัฐฯ สำหรับการเบี่ยวซ้อมหนสอง และ $7,500  สำหรับการเบี่ยวซ้อมหนสาม บวกกับโทษปรับตามสมควรหากยังหายหัวหลังจากนั้น 

3). กรณี ฟิลาเดลเฟีย ยังไม่ต้องการตัดหางปล่อย เบน ก็คงเลือกไม่แบน, ไม่ปรับเงินหากเบี้ยวรายงานตัวเข้าแคมป์ โดยทางลีกเอ็นบีเอจะเป็นคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย 

4).  ทางลีกก็ไม่ต้องการเชือดไก่ให้ลิงดู ด้วยการออกคำสั่งลงโทษ ซิมม่อนส์ เพิ่มเติมกรณีปฏิเสธการเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ ให้เป็นกิจการภายในแฟรนไชส์นั้นๆ 

ด้านมุมมองของผู้สันทัดกรณีอย่าง ไบรอัน ไวน์ดฮอร์สต์ กล่าวผ่านรายการ เดอะ จัมพ์ ว่ารอยร้าวทางความสัมพันธ์ของออล-สตาร์ 3 สมัยก็ต้นสังกัดยากประสาน โอกาสเทรดไป คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หรือ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยังพอเกิดขึ้นได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด