:::     :::

โอเล่แย้ม'โด้'ลุ้นตัวจริงเกมเหย้าโป้งนิวฯ

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับมีโอกาสเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งประเดิม 11 คนแรกเกมพบ นิวคาสเซิ่ล (11 ก.ย.) ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 75,000 ชีวิตในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วมันคงเป็นบรรยากาศอันน่าประทับใจมาก

'ซีอาร์ 7' จากบ้านหลังนี้ไปกว่า 12 ปีจนในที่สุดก็หวนกลับมาร่วมงานหลังจาก 'ปีศาจแดง' กระชากพ้น ยูเวนตุส สนนราคา 19.8 ล้านปอนด์ แล้วซุ่มซ้อมเกือบทั้งสัปดาห์อย่างขะมักเขม้นจนบอส'โอจีเอส' พอใจ อาจถึงขึ้นให้ตัวจริงเลย 

"เขาจะมีส่วนร่วมในสนามช่วงใดช่วงหนึ่งเรื่องนั้นแน่นอน เพราะหมอนั่นปรี-ซีซั่นมาอย่างดีกับ ยูเวนตุส, เล่นฟุตบอลทีม และมีสัปดาห์ที่ดีกับเรา" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อม 


"เราต้องเคารพการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย แต่เขาก็ทราบว่าผมจะเป็นผู้เคาะนาทีสุดท้ายว่าเมื่อไหร่ส่งแข่ง เมื่อไหร่ยัง มันงานผมที่ต้องบริหารการใช้ คริสเตียโน่" 

"ผมต้องการได้ โรนัลโด้ ในสภาพที่ดีสุดฟาดแข้ง ซึ่งเรื่องนั้นจะทราบได้เมื่อคุยกันก่อน เราเคยมีโอกาสร่วมงานกันมา 2-3 ปี ที่สโมสรนี้ รู้ไส้รู้พุงกันดี เขาไม่จำเป็นต้องให้ผมบอกหรอกว่าต้องทำอะไรบ้าง หมอนั่นมีความกระตือรือร้นและแรงปรารถนาจะเป็นที่สุดอยู่แล้ว"

"ยกตัวอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ลากสังขารเตะบอลได้ถึงอายุ 40 ปี แล้วผมคงไม่ประหลาดใจถ้าสุดท้าย คริสเตียโน่ จะเลิกเล่นด้วยวัยเท่า ไรอัน" 

"การหวนกลับมาของ คริสเตียโน่ ตลอดสัปดาห์ก็เห็นเลยว่าวางตัวอย่างไร เราทราบเรื่องเขากวาดความสำเร็จมากมายทั้งอาชีพแต่เจ้าตัวก็อยากคว้าเพิ่มอีก" 

"เขาเรียกร้องการทำงาน ใช้ชีวิตอย่างมีวินัยแบบมืออาชีพที่สุด ตั้งแต่ผมมาทำงานให้ทีมก็เห็นเขาเตรียมตัวเสร็จคนแรกทุกๆวันราว 45 นาทีก่อนเวลานัดซ้อม แล้วก็มองไปยังเด็กๆคนอื่นเห็นเลยว่ามีอิทธิพลต่อผู้เล่นเราทุกคน" 

"มันก็เหมือนการได้ ราฟาแอล วาราน เข้ามา โรนัลโด้ พกหัวจิตหัวใจผู้ชนะติดตัวด้วย พวกเขาเก็บซ่อนความทะเยอทะยานของผู้ชนะไม่มิด จะแน่วแน่แค่ 95% มันไม่พอ ช่างยอดเยี่ยมมากที่มีทั้งคู่ในทีม" 

หาก โรนัลโด้ ได้ออกสตาร์ต 11 คนแรกจะเป็นการลงตัวจริงอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2009 บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด