:::     :::

ไททั่นส์จ่อตั้งพีส์คุมทีมรับ

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน พีส์ อดีตโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังจะย้ายมารับงานตำแหน่งเดียวกันที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

    เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมแต่งตั้ง ดีน พีส์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แม้ว่าอดีตโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพิ่งประกาศรีไทร์ไปในช่วง 4 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ก็ตามจากรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น
   
    พีส์ วัย 68 ปีประกาศรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนเนื่องจากต้องการให้เวลากับครอบครัวมากขึ้นหลังกำลังจะย้ายไปอยู่แนชวิลล์ แต่ ไททั่นส์ เชื่อมั่นว่าจะโน้มน้าวจน พีส์ เลือกกลับมาทำงานต่อไป
       
    ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช ไททั่นส์ มีความสัมพันธ์อันดีกับ ดีน พีส์ หลังเคยทำงานร่วมกัน 5 ปี ตอนที่ พีส์ เป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 2 ปีและอีก 3 ปีในฐานะโค้ชทีมรับ นั่นทำให้ วราเบล มั่นใจว่าจะเปลี่ยนใจ พีส์ ให้กลับมาทำงานอีกครั้งสำเร็จ
       
    พีส์ จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับแทน ดิ๊ค เลอโบ วัย 80 กะรัตที่ตัดสินใจรีไทร์จากวงการก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันโค้ชวัย 68 ปียังหวังว่า แม็ตต์ พีส์ ลูกชายของเขาที่เป็นโค้ชอยู่ที่ กรีน เมาน์เท่น ไฮสคูล ในโคโลราโด้จะเข้ามาร่วมทำงานในสตาฟฟ์โค้ชของไททั่นส์ด้วย
   
    ดีน พีส์ ทำงานกับ เรฟเว่นส์ ตลอดช่วง 8 ปีหลัง เฉพาะ 6 ปีล่าสุดทำงานในฐานะโค้ชทีมรับ มีส่วนทำให้ เรฟเว่นส์ มีเกมรับอันดับ 12 และอันดับ 6 ที่เสียคะแนนน้อยสุดในปี 2017 ขณะที่ ไททั่นส์ อยู่อันดับ 13 และ 17 ภายใต้การทำงานของ เลอโบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด