:::     :::

อัลเลกรีเผยทีมม้าลายไร้แข้งอเมริกาใต้เยือนเนเปิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี เปิดเผยว่าเขามีตัวเลือกใช้งานสำหรับเกมเยือน นาโปลี ในวันเสาร์นี้เพียง 17 คนหลังนักเตะชาวอเมริกาใต้พลาดลงช่วยทีมทั้งหมด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ยืนยันว่าบรรดาแข้งชาวอเมริกาใต้ของทีมม้าลาย รวมถึง เฟเดรีโก้ เคียซ่า ต่างพลาดการลงเล่นเกมเยือน นาโปลี บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้จนทัพเบียงโคเนรี่เหลือตัวเลือกเพียง 17 คนเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อัลเลกรี เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมเยือนสังเวียน 'สตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า' ของเมืองเนเปิ้ลส์เพื่อทำศึกใหญ่กับ นาโปลี ในวันเสาร์นี้โดยทีมม้าลายจะมีตัวเลือกลงสนามเพียง 17 คนเท่านั้น 

สืบเนื่องจากบรรดานักเตะอเมริกาใต้ที่เดินทางไปเล่นกับทีมชาติไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการฟื้นฟูร่างกายหลังการเดินทางไกล ทั้ง ฮวน กวาดราโด้, ดานีโล่ ดา ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ รวมถึง เปาโล ดีบาล่า กับ เฟเดรีโก้ เคียซ่า ต่างไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนเมืองเนเปิ้ลส์เช่นเดียวกัน

'เกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีกับทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาชนะในสองเกมแรก' อัลเลกรี กล่าว 'ผมตัดสินใจปล่อยนักเตะอเมริกาใต้ไว้ที่บ้านเพราะพวกเขากลับมาช้าเกินไป กวาดราโด้ เป็นคนเดียวที่อาจเข้าร่วมทีมได้ แต่เขาป่วยเป็นไข้หวัด เขายังไม่ได้กลับมาอิตาลีด้วยซ้ำ เขายังคงอยู่ในโคลอมเบียเพื่อรับการตรวจสุขภาพ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด