:::     :::

โอลโม่ยันขอโฟกัสกับไลป์ซิกตลอดซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ ยืนยันว่าเขามีความคิดที่จะอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตลอดซีซั่นนี้หลังสื่อสเปนอ้างว่าแนวรุกวัย 23 ปีตกลงย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ดาเนียล โอลโม่ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่าเขาขอโฟกัสกัสกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ตลอดฤดูกาลนี้ หลังความพยายามของ บาร์เซโลน่า ในการดึงเข้าสังกัดวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์เป็นหมัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โอลโม่ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า พยายามดึงเข้ากลับ 'คัมป์ นู' ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร ซึ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาแทบตั้งตัวไม่ติดและไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องการย้ายสังกัด ทว่าท้ายที่สุดไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นเนื่องจากการปล่อย อองตวน กรีซมันน์ กลับ แอตเลติโก มาดริด เกิดขึ้นล่าช้าเกินไป 

'ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไป สำหรับส่วนของผมแล้ว ไม่มีเวลาแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับการย้ายทีม' แนวรุกวัย 23 ปีกล่าวถึงโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาก่อนตลาดจะปิดทำการ

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมจะกลับมาล่าตัว โอลโม่ อีกครั้ง พร้อมอ้างว่าแนวรุกวัย 23 ปีบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมอาซูลกราน่าแล้วเช่นกัน ก่อนนักเตะจะออกมายืนยันว่าเขามีความคิดที่จะอยู่กับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ไปจนจบซีซั่นนี้  

'สำหรับตอนนี้ ผมมีความคิดที่จะอยู่กับ ไลป์ซิก ตลอดทั้งฤดูกาล และผมสบายดีที่นี่ ผมต้องการลงเล่นจริงๆ สู้กับ ไลป์ซิก อีกครั้งในการแข่งขันระดับนานาชาติ นั่นคือแรงจูงใจของผม' แนวรุกวัย 23 ปี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด