:::     :::

วอชิงตันส่งปีกนอก'ซามูเอล'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส ซามูเอล ปีกนอกวัย 25 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจากปัญหาที่โคนขาหนีบ

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เคอร์ติส ซามูเอล ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ หลังปีกนอกวัย 25 ปีมีอาการเจ็บโคนขาหนีบและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

ริเวร่า เปิดเผยว่า วอชิงตัน จะไม่มีอาวุธสำคัญของทีมบุกอย่างน้อย 3 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2021 หลัง ซามูเอล ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่โคนขาหนีบ ตามกฎใหม่ของลีกอนุญาตให้ผู้เล่นกลับมาจากบัญชีดังกล่าวหลังผ่านพ้น 3 สัปดาห์ นั่นทำให้ ซามูเอล จะพลาดเกมกับ ชาร์จเจอร์ส, ไจแอนท์ส และ บิลล์ส เมื่อครบ 3 สัปดาห์แล้ว ทีมจะมีเวลาอีก 21 วันในการเปิดใช้งานผู้เล่นสำหรับเกม 


เฮดโค้ชวอชิงตันเผยเหตุผลในการตัดสินใจส่ง ซามูเอล เข้าบัญชีบาดเจ็บเนื่องจากต้องให้ปีกนอกวัย 25 ปีทำกายภาพบำบัดอาการเจ็บขาหนีบที่รบกวนจิตใจเขามาตลอดโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล หลังอดีตปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังใช้เวลา 4 ปีในอาชีพกับทีมเสือดำและ 3 ฤดูกาลแรกของเขาอยู่ภายใต้การคุมทีมของ ริเวร่า 

ซามูเอล ถูกวางตัวเป็นปีกนอกมือสองของ วอชิงตัน ต่อจาก เทอร์รี่ แม็คคลอริน แต่การบาดเจ็บขาหนีบตั้งแต่ช่วงมินิแคมป์ทำให้เขาต้องพักตลอดช่วงซัมเมอร์ โดยคาดว่า อดัม ฮัมฟรีส์ จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน ซามูเอล ส่วน แคม ซิมส์ กับปีกนอกรุคกี้ ไดอามี่ บราวน์ น่าจะมีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด