:::     :::

'เด็คเกอร์'แท็คเกิ้ลซ้ายไลออนส์พลาดเกมกับนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ เด็คเกอร์ บาดเจ็บนิ้วมือจากการฝึกซ้อมจน ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมใช้งานรุคกี้ พีเน ซีเวลล์ ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในเกมเปิดซีซั่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต้องปรับแผนรับสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลัง ไทเลอร์ เด็คเกอร์ บาดเจ็บนิ้วมือจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธและมีแนวโน้มว่าอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยคาดว่า พีเน ซีเวลล์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 7 จะเริ่มต้นอาชีพในฐานะแท็คเกิ้ลซ้าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมเปิดซีซั่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง เด็คเกอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีบาดเจ็บนิ้วมือจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ แม้ยังไม่มีการระบุกรอบเวลาพักฟื้น แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่ง แคมป์เบลล์ มี 3 อ็อปชั่นในการเลือกแท็คเกิ้ลซ้ายลงเล่นเกมสัปดาห์แรกคือ พีเน ซีเวลล์, แม็ตต์ เนลสัน และ ฮาลาปูลิวาตี ไวไท 


ตามรายงานระบุว่า ไลออนส์ จะขยับ ซีเวลล์ จากแท็คเกิ้ลขวามาซ้อมตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายระหว่างการฝึกซ้อมสองมื้อสุดท้าย ขณะที่ ไวไท จะขยับจากการ์ดขวามาเล่นแท็คเกิ้ลขวา ส่วน โลแกน สเตนเบิร์ก จะได้ออกสตาร์ทการ์ดขวา 

'เมื่อวานนี้เราเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และโชคดีที่เรามีความยืดหยุ่นมากเพราะ เนลสัน เล่นได้เล็กน้อย' แคมป์เบลล์ เผย 'แน่นอนว่าเรามี ซีเวลล์ แล้วให้ โลแกน ขยับขึ้นมาเพื่อขยับ ไวไท เป็นตัวชนได้ ดังนั้นเราจึงมีตัวเลือกบางอย่างที่จะเล่นกับมัน'

แม้ ซีเวลล์ วัย 20 ปีจะเคยมีประสบการณ์เล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในคอลเลจก็ตาม แต่เขามีงานที่ยากลำบากในการป้องกันจุดบอดของควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ ในวันอาทิตย์นี้เมื่อต้องรับมือกับ นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามนับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในเกมที่ 2 ของซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด