:::     :::

ลีกแบน'คอลลิ่นส์'แท็คเกิ้ลขวาคาวบอยส์ฐานเสพยา

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์ (หมายเลข 71) แท็คเกิ้ลขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพลาดการลงเล่น 5 เกมถัดจากนี้หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนโทษฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ 5 เกม เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีก ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าการสั่งแบน คอลลิ่นส์ เกิดขึ้นหลังจากการทดสอบสารเสพติดที่หายไป แต่ ปีเตอร์ แชฟเฟอร์ ตัวแทนของแท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปียืนยันว่าการอุทธรณ์ของลูกค้าเขายังคงดำเนินต่อไป 

'เรารู้สึกผิดหวังมากที่เอ็นเอฟแอลจัดการกับเรื่องนี้ทั้งหมดตั้งแต่การเหยียบย่ำสิทธิ์ของ มิสเตอร์ คอลลิ่นส์ ในการเปิดเผยข้อมูลก่อนเวลาอันควร โดยทราบว่ามีการยื่นอุทธรณ์ในเวลาที่เหมาะสมเพื่อตั้งใจทำให้ศาลเข้าใจผิดในการพิจารณาคดี' แชฟเฟอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ขอบเขตและความพยายามของ เอ็นเอฟแอล ไปสู่การบรรลุผลสำเร็จมันช่างน่ากลัว'


หากการอุทธรณ์ไม่เป็นผล คอลลิ่นส์ จะมีสิทธิ์กลับสู่บัญชีรายชื่อของ คาวบอยส์ ในวันที่ 18 ตุลาคมหลังเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นั่นหมายความว่า คาวบอยส์ จะไม่มีแนวออฟเฟนซีฟไลน์ครบ 5 ตัวจริงใน 6 เกมแรกของฤดูกาล หลังการ์ดขวา แซ็ค มาร์ติน พลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 29-31 เนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19' ส่วน คอลลิ่นส์ ที่ลงเล่นเกมดังกล่าวจะถูกแบน 5 เกมถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด