:::     :::

สื่อเผยเบรธเวตเข่าเดี้ยงส่อพลาดเกมรับบาเยิร์น

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า ส่อพลาดลงเล่นเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารนี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บก่อนเกมเปิด 'คัมป์ นู' รับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ โดยเฉพาะ มาร์ติน เบรธเวต หลังกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กบาดเจ็บเข่าจนส่อแววพลาดเกมสำคัญช่วงกลางสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบรธเวต มีปัญหาที่เข่าตั้งแต่เกมชนะ เคตาเฟ่ 2-1 ก่อนเบรคให้โปรแกรมทีมชาติ ซึ่งกองหน้าวัย 29 ปีไม่ได้เดินทางไปเล่นกับทีมชาติเดนมาร์กเพื่อฟื้นฟูร่างกาย แต่อาการบาดเจ็บของอดีตกองหน้า เลกาเนส รุนแรงกว่าที่คาด เขาทำได้แค่แยกซ้อมเรียกความฟิตและไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือทีมเสือใต้ในวันอังคารนี้ 

บาร์เซโลน่า ยังไม่มีทั้ง อันซู ฟาตี, อุสมาน เดมเบเล่ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่ แซร์จินโญ่ เดสต์ บาดเจ็บเพิ่มเติมมาจากการเล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับ จอร์ดี้ อัลบา ที่มีปัญหามาจากการเล่นกับทีมชาติสเปนจนต้องแยกซ้อมเดี่ยวเมื่อวันเสาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด