:::     :::

โค้ชทีมบุกแพนเธอร์สโวแม็คแคฟฟรีย์คืนร่างเดิมอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์เหมือนที่เคยถือบอลลุยภาคพื้นดินแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกันแล้ว

โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แสดงความมั่นใจว่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกลับมาเป็นคนเดิมที่เคยถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา สองปีติดต่อกันอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แม็คแคฟฟรีย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2018 และ 2019 เขายังรับบอลอย่างน้อย 100 ครั้งตลอด 2 ฤดูกาลนั้นด้วย โดยเฉพาะซีซั่น 2019 ที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลากลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ทำสถิติดังกล่าวตามหลัง โรเจอร์ เคร็ก และ มาร์แชลล์ ฟอล์ค ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะบาดเจ็บข้อเท้าและหัวไหล่จนลงเล่น 13 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ทำระยะรวมเพียง 374 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์เท่านั้น 


'คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ พร้อมจะเป็น คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ อีกครั้ง' เบรดี้ กล่าว ก่อนแสดงความมั่นใจว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการพลิกกลับมาของ แพนเธอร์ส ที่จบซีซั่นที่แล้วด้วยสถิติ 11-5 

'มีข้อจำกัดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำได้โดยไม่มี คริสเตียน, ผมไม่จำเป็นต้องพูดว่านั่นเป็นข้อแก้ตัว แต่เป็นเพียงความจริงของเวลาที่พวกเราทุกคนมีกันและกัน และมีองค์ประกอบบางอย่างที่ คริสเตียน สามารถทำได้ ซึ่งมีนักฟุตบอลไม่มากนักที่สามารถทำได้' โค้ชทีมบุกแพนเธอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด