:::     :::

วัตต์พร้อมพิสูจน์ว่าคู่ควรกับเงินก้อนโต

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วัตต์ ยืนยันว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานต่างไปจากเดิมแม้ว่าจะสมหวังได้รับเงินก้อนโตจากการทำข้อตกลงใหม่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ตาม

ที.เจ.วัตต์ 'พาส-รัชเชอร์' พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าคู่ควรกับสัญญาฉบับใหม่ที่รับเงินก้อนโตมูล 112 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก หลังบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับทีมคนเหล็กเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมต้องเผชิญความกดดันมาทั้งชีวิต' วัตต์ กล่าวกับ บรู้ก พรายเออร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้ และผมเชื่อจริงๆว่าไม่มีอะไรเป็นตัวเงินที่จะเปลี่ยนผมในฐานะคนๆหนึ่งได้ งานที่ผมทุ่มลงไปจะไม่เปลี่ยนแปลง มันจะเติบโตเท่านั้น'

วัตต์ ขยายสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก อีก 4 ปี มูลค่า 112 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 80 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 28.003 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับเงินสูงสุดของลีก 


'มันเป็นงานของผมที่จะพิสูจน์ให้คนเหล่านี้ทั้งหมดที่มอบเงินจำนวนนี้ให้ผมและยืนบนโต๊ะเพื่อบอกว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาถูกต้อง ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้' วัตต์ เผย 'ผมรู้ดีว่ามันต้องใช้อะไร ผมทำมันมาทั้งชีวิต มันแค่ต้องทำต่อไปและคงความกระหายต่อไป และผมรับประกันกับทุกคนที่นี่ และทุกคนในอาคารนี้ ผมยังคงกระหาย'

วัตต์ กำลังเข้าสู่ซีซั่นที่ 5 และปีสุดท้ายในสัญญารุคกี้ หลัง สตีลเลอร์ส ใช้ตัวเลือกดราฟท์รอบแรกของเขา โดย 'พาส-รัชเชอร์' วัย 26 ปี มีเงินเดือนพื้นฐานในปี 2021 มูลค่า 10.18 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ผู้เล่นวัย 26 ปี แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 23 ครั้งมากสุดในลีกซีซั่นที่ผ่านมา เขายังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 41 ครั้งมากสุดในอาชีพและทำ 15 แซ็ค ก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์ของ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน 

ตลอดอาชีพ 4 ปี วัตต์ ติด 'โพร โบวล์' 3 สมัย และ 'ออล-โพร' สองครั้ง ทำรวมกัน 49.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 17 ครั้ง, เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 4 ครั้งและทำอีก 4 อินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด