:::     :::

ผีคุยไรโอล่าต่อเนื่องเรื่องสัญญาใหม่ป็อกบา

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงดำเนินการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ปอล ป็อกบา อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ดีที่จะเห็นกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเซ็นสัญญา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเจรจากับ มีโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของ ป็อกบา เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนที่สัญญาปัจจุบันที่เหลืออายุถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต ระบุว่า ป็อกบา ไม่น่าจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่ขยายอายุสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไป

รายงานข่าวระบุว่า ป็อกบา ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สต๊าฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคนไม่แปรเปลี่ยน และยิ่งประทับใจมากขึ้นเมื่อเห็นการเสริมทัพของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งจะเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจต่อสัญญาใหม่

ทั้งนี้ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์ว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์ (ปี 2021) ท่ามกลางความสนใจจากเจ้าเดิม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ เรอัล มาดริด แต่หลังจากนั้นไม่นาน มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ก็ยืนยันต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป และพร้อมคุยสัญญาฉบับใหม่

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตอบรับการขาย ป็อกบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และจะพยายามต่อสัญญาให้ได้ในช่วงหนึ่งปีสุดท้าย แม้มีความเสี่ยงสูงที่จะเสียนักเตะไปแบบหมดสัญญาเป็นหนที่สอง โดยทีมในต่างแดนสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด