:::     :::

วอชิงตันสังเวย'ฟิตซ์แพทริค'เจ็บสะโพกพักหลายสัปดาห์

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ต้องพักนานหลายสัปดาห์หลังบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่เกมแรกกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะไม่มี ไรอัน ฟิตซ์แพทริค นานหลายสัปดาห์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีบาดเจ็บสะโพกขวาจากเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 16-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟิตซ์แพทริค ออกจากเกมช่วงควอเตอร์สองหลังถูก ยูเชนน่า เอ็นโวซู ไลน์แบ็กเกอร์ของ ชาร์จเจอร์ส เข้าอัดหนักจนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีบาดเจ็บและถูกนำตัวออกนอกสนามและถูกตัดออกจากเกมในเวลาต่อมา หลัง 'ฟิตซ์แมจิค' ขว้างคอมพลีต 3 จาก 6 ครั้ง ระยะ 13 หลา และถือบอลวิ่งอีกหนึ่งครั้ง ระยะ 2 หลา ขณะ วอชิงตัน ตามหลังคู่แข่ง 6-10 ก่อนแบ็คอัพ ไฮนิคกี้ จะก้าวเข้ามาแทนที่ ขว้างคอมพลีต 11 จาก 15 ครั้ง ระยะ 122 หลาและทำ 1 สกอร์


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฟิตซ์แพทริค จะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในวันจันทร์เพื่อกำหนดขอบเขตความเสียหายว่าร้ายแรงแค่ไหน โดย วอชิงตัน กำลังพิจารณาเป็นการภายในว่าจะเลือกใครขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน ฟิตซ์แพทริค ระหว่าง ไฮนิคกี้ กับ ไคล์ อัลเลน 

'เขาจุดประกายให้เราเมื่อเราต้องการ' รอน ริเวร่า เฮดโค้ชวอชิงตันกล่าวถึง ไฮนิคกี้ ที่ลงมาเล่นแทน ฟิตซ์แพทริค ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ 'เมื่อ เทย์เลอร์ ก้าวเข้ามาและนำพลังงานบางอย่างเข้ามา นั่นเป็นข้อดีอย่างมาก มีบางอย่างเกี่ยวกับ เทย์เลอร์ นั่นเป็นข้อดีมาก มันนำมาซึ่งสิ่งเล็กๆน้อยๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด