:::     :::

โจนส์ทำสถิติแฟรนไชส์หลังจัดแทนเนฮิลล์5แซ็ค

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ สร้างสถิติใหม่ให้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จากการทำ 5 แซ็คในเกมบุกชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยการแซ็คมากสุดในเกมเดียวหลังทำ 5 แซ็คใส่ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ในเกมที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ บุกชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 38-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

โจนส์ สร้างงานให้ เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายของ ไททั่นส์ ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะจัด 3 แซ็คให้ แทนเนฮิลล์ ในช่วงครึ่งแรกและทำ 5 แซ็คภายในช่วง 3 ควอเตอร์สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ นอกจากนี้เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี ยังทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ลและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลอีก 2 ครั้ง 

ลีแวน ทวีตข้อความยอมรับสภาพหลังเกมว่า 'วันนี้ผมถูกเตะตูด ไม่มีทางเป็นแบบนั้น ผมทำให้ทีมและแฟนๆผิดหวัง ขอบคุณ@chanjones55 สำหรับการเปิดเผยผม มันจะบังคับให้ผมดีขึ้นเท่านั้น'


หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ โจนส์ ระเบิดฟอร์มตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น 2021 เนื่องจากการมาถึงของ เจ.เจ.วัตต์ ที่เข้ามาสร้างผลกระทบชัดเจน อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กดดัน แทนเนฮิลล์ ตั้งแต่ต้นเกมและยังแท็คเกิ้ลจน เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของไททั่นส์เสียบอล 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ โจนส์ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ 3 แซ็คในช่วงควอเตอร์แรกของเกมแรกในช่วงฤดูกาลปกติ นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติตั้งแต่ปี 1982 มันยังเป็นครั้งที่สองของ โจนส์ ที่ทำ 4 แซ็คหรือมากกว่านั้น และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล หรือมากกว่านั้น กลายเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำผลงานดังกล่าวในรอบ 20 ปี

3 แซ็คแรกของ โจนส์ ทำให้เขาทำครบ 100 แซ็คในอาชีพของเขาและกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 8 ที่ทำแซ็คแตะหลัก 100 ครั้ง จากการลงเล่น 125 เกม ปัจจุบันมีเฉพาะ เจ.เจ.วัตต์ เพื่อนร่วมทีมของ โจนส์ กับ วอน มิลเลอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่ทำแซ็คแตะ 3 หลัก 101 กับ 106 ตามลำดับเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด