:::     :::

สื่ออิตาลีระบุเวโรน่าปลดดิฟรานเชสโก้หลังแพ้3เกม

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลี รายงาน เฮลลาส เวโรน่า ตัดสินใจปลด ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ ทั้งที่ฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้นไปเพียงสามเกมเท่านั้น

เวโรน่า บุกแพ้ โบโลญญ่า 0-1 ในเกมเซเรียอา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้สามเกมรวด หลังจากสองเกมแรกเป็นการแพ้ในบ้านต่อทั้ง ซาสซูโอโล่ 2-3 และ อินเตอร์ มิลาน 1-3

ดิ ฟรานเชสโก้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม เชื่อว่า เวโรน่า ยังไม่ถึงขั้นเผชิญวิกฤติ หลังผ่านสามเกมแรกที่ยังไม่มีคะแนน แต่ เวโรน่า ไม่พร้อมที่จะอดทนรอเทรนเนอร์วัย 52 ปี พลิกสถานการณ์

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เวโรน่า ตัดสินใจแยกทางกับ ดิ ฟรานเชสโก้ ที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดย เมาริซิโอ เซ็ตติ ประธานสโมสรได้แจ้งล่วงหน้ากับอดีตกองกลาง โรม่า ให้เก็บข้าวของออกจากออฟฟิศได้เลย

อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทาง เวโรน่า อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ โรลันโด้ มาราน ที่อยู่บนอัฒจันทร์เกมที่ เรนาโต้ ดาลลาร่า เมื่อวันจันทร์ ถูกจับตามองว่าจะเป็นตัวเลือกแทนที่ ดิ ฟรานเชสโก้ แต่ สกาย อิตาเลีย คาดการณ์ว่าตัวเต็งคือ อีกอร์ ทูดอร์ อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย

สำหรับ ดิ ฟรานเชสโก้ เพิ่งเข้ามาคุมทีม เวโรน่า เมื่อเดือนมิถุนายน ทำผลงาน 4 เกม แพ้รวด 3 เกมแรกในเซเรียอา และอีก 1 เกม ชนะ คาตานซาโร่ 3-0 ใน โคปปา อิตาเลีย รอบแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด