:::     :::

บร็องโก้ส์เสีย'จูดี้'4-6สัปดาห์หลังข้อเท้าพลิก

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกปีสองของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนต้องพักราว 4-6 สัปดาห์

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เจอร์รี่ จูดี้ ต้องพักราว 4-6 สัปดาห์หลังปีกนอกปีสองข้อเท้าขวาแพลงจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 27-13 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จูดี้ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 รับบอล 6 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 7 ครั้ง ระยะ 72 หลา ก่อนบาดเจ็บข้อเท้าขวาในช่วงควอเตอร์สามของเกมชนะ ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังปีกนอกวัย 22 ปีถูก เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กของทีมยักษ์น้ำเงินเข้าแท็คเกิ้ล จากการทดสอบเบื้องต้นไม่พบรอยร้าวใดๆโดยเป็นเพียงอาการแพลงเท่านั้น 

'เขามีอาการข้อเท้าแพลงแน่นอน ส่วนอย่างอื่นก็ดูดี' ฟานจิโอ กล่าวถึงปีกนอกปีสอง 'เขาจะพลาดบางช่วงเวลา'


แม้เฮดโค้ชทีมม้าป่าจะไม่ระบุเวลาฟื้นตัวที่แน่นอนของ จูดี้ แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าปีกนอกวัย 22 ปีต้องการเวลาฟื้นตัวอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ และคาดว่า บร็องโก้ส์ จะส่งปีกนอกปีสองเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนและจะพลาดอย่างน้อย 3 เกม ก่อนจะย้ายเข้ากลับมาที่บัญชีรายชื่ออีกครั้ง ระหว่างนั้น บร็องโก้ส์ ยังมี 4 ปีกนอกในทีมชุดฝึกซ้อมอย่าง ทายรี่ คลีฟแลนด์, เคนดอลล์ ฮินตัน, เซ็ธ วิลเลียมส์ และ เดอมอร์เนย์ เพียร์สัน-เอล เป็นตัวเลือกทดแทน จูดี้ 

ขณะที่ ฟานจิโอ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าทั้ง ทิม แพทริค, คอร์ตแลนด์ ซัตตัน และ เคเจ แฮมเลอร์ สามปีกนอกจะได้รับบทบาทมากขึ้นในช่วงที่ จูดี้ พักรักษาตัว 'เรามีสแน็ปช็อตทั้งหมดที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนสำหรับปีกนอกแทนที่จะเป็น 4'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด