:::     :::

ปีเก้ยอมรับบาเยิร์นเหนือกว่าพร้อมป้องโรเบร์โต้หลังถูกโห่

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่เหนือกว่า หลังถูกทีมเสือใต้บุกมาตะปบพ่ายคา 'คัมป์ นู' 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่เหนือกว่าชัดเจนหลังทัพเสือใต้บุกมาตอกย้ำชัยชนะเหนือทัพอาซูลกราน่าถึง 'คัมป์ นู' 3-0 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีเคยฝันร้ายในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังเคยถูกทีมดังแคว้นบาวาเรียยำใหญ่ 8-2 ในรอบ 8 ทีมของรายการนี้ในฤดูกาล 2019-2020 ก่อนทีมดังเยอรมันจะบุกมาสยบทีมอาซูลกราน่าอีกครั้งด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่ง ปีเก้ ยอมรับว่าคู่แข่งเหนือกว่าชัดเจน 

'เราไม่ใช่ทีมเต็ง แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดูอย่าง เชลซี ในฤดูกาลที่แล้ว' ปีเก้ กล่าวหลังเกม 'เกมนี้สอนเราว่า บาเยิร์น เหนือกว่า แต่นักเตะอายุน้อยๆที่ลงเล่นจะเป็นอนาคตของสโมสรนี้ พวกเราคือ บาร์เซโลน่า และผมแน่ใจว่าเราจะลงเอยด้วยการแข่งขัน'

ปีเก้ ยังกล่าวปกป้อง เซร์จี้ โรเบร์โต้ หลังเพื่อนร่วมทีมถูกแฟนบอลบาร์ซ่าใน 'คัมป์ นู' ส่งเสียงโห่ ขณะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 59 เนื่องจากทำผลงานไม่ดีนักในฐานะวิงแบ็กฝั่งขวา

'เซร์จี้ โรเบร์โต้ เจ็บปวดกับเสียงโห่' ปีเก้ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'เขาเป็นคนน่าทึ่งและเขารักสโมสรที่ไม่เหมือนใคร ผมอยากจะเตือนผู้คนว่าเขาไม่ใช่ปีก เขาเป็นมิดฟิลด์ เขาเสียสละในการปรับตัวเข้ากับตำแหน่งนั้น ผมเสียใจสำหรับเสียงโห่นั้น แต่ผู้คนมีอิสระที่จะแสดงออก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด