:::     :::

เรือไม่ตื๊อเคนซัมเมอร์หน้าปล่อยต่อไก่พ่วงค่าฉีก

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ล้มเลิกความตั้งใจซื้อกองหน้า แฮร์รี่ เคน ในซัมเมอร์ 2022 แน่นอนแล้วเพราะวัยวุฒิใกล้หลัก 3 ทำให้เจ้าตัวอาจจำใจต่อสัญญาใหม่กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเอเยนต์นักเตะก็อยากใส่เงื่อนไขระบุค่าฉีกพ่วงไปด้วยจะได้ยุติธรรมต่อทุกฝ่าย

รายงานจาก 'ยูโร สปอร์ต' ว่าหลังความพยายามของซื้อ เคน ไปเป็นตัวแทน เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ล้มเหลวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทาง 'เรือใบสีฟ้า' ก็มูฟออนไม่คิดตอแยกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกต่อไปเพราะเจอความลงตัวของขุมกำลัง 

นั่นคือให้ เฟร์ราน ตอร์เรส เล่นหอกเป้าขนาบข้างด้วย กาเบรียล เชซุส และ แจ็ค กรีลิช ซึ่งภาพรวมที่ออกมาถือว่ามีพัฒนาการขึ้นจนไม่จำเป็นต้องง้อหอกวัย 28 ปีอีก


ส่งผลต่อความได้เปรียบบนโต๊ะเจรจาโยนกลับไปยัง แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม พร้อมด้วยผอ.กีฬา ฟาบิโอ ปาราติซี่ ที่อ้าแขนรับ เคน ให้พิจารณาปรับปรุงสัญญาใหม่แทนของเดิมเซ็นไว้ตอนปี 2018 ผูกมัดนานกว่าหกปี 

ซึ่งสัญญาดังกล่าวกลายเป็นความผิดพลาดที่ย้อนกลับมาเล่นงาน แฮร์รี่ และ ชาร์ลี เคน ผู้เป็นเอเยนต์/พีชายของหอกผู้ดี เพราะเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างเปลี่ยน สโมสรยังไม่ได้แชมป์อย่างเป็นรูปธรรมเสียที ครั้นคิดย้ายออกก็โดนต้นสังกัดกีดกันเนื่องจากไม่มีค่าฉีกสัญญาระบุ 

ดังนั้นจากนี้ไปทุกการเซ็นสัญญาใหม่ของ เคน จะเป็นการยืดข้อผูกมัด, ปรับปรุงค่าจ้างหรือ ฯลฯ จะขอระบุค่าฉีกสัญญา เพื่อว่าอนาคตสามารถกำหนดทิศทางแก่ตัวเอง ไม่เสียเปรียบต่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด