:::     :::

ผอ.เปแอสเชมั่นใจเอ็มบัปเป้เซ็นต่อสัญญาแน่

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา เปแอสเช เชื่อมั่น คีลียัน เอ็มบัปเป้ จะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมยืนยันไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เกิน 180 ล้านยูโร

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อีกไม่ถึง 10 เดือนสุดท้ายแล้ว และสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ ที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร มั่นใจจะสามารถดำเนินการต่อสัญญาใหม่ได้แน่

เมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ มีข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่จากต้นสังกัดในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ทำให้ เรอัล มาดริด เร่งยื่นข้อเสนอไปให้ เปแอสเช พิจารณาก่อนตลาดปิด แต่ถูกปฏิเสธกลับมาทุกครั้ง โดยข้อเสนอสุดท้ายถูกรายงานว่าตัวเลขทะลุ 200 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ ปฏิเสธข้อมูลดังกล่าว

"ความจริงที่ว่าเขาจะอยู่ต่อ นั่นคือสิ่งเดียวที่จะเกิดขึ้น เราไม่เคยคิดว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ทั้งหมดนี้โดยปราศจาก คีลียัน เราไม่พอใจพฤติกรรมของ เรอัล มาดริด เราชัดเจนเรื่องข้อเสนอของพวกเขา มันไม่เพียงพอในมุมมองของเรา มันน้อยกว่าตอนที่เราจ่าย"

"ขณะที่ข้อเสนอสุดท้าย มันไม่เคยมาถึงเรา" เลโอนาร์โด้ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส

ทั้งนี้ เปแอสเช จ่ายเงินซื้อขาด เอ็มบัปเป้ มาจาก โมนาโก ในราคา 180 ล้านยูโร แพงสุดเป็นอันดับสองของโลกรองจากสถิติสูงสุดของ เนย์มาร์ 222 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด