:::     :::

โค้ชเพเทรียตส์เชื่อแฮร์ริสจะดีขึ้นหลังทำฟัมเบิ้ล

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน แฮร์ริส รันนิ่งแบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยให้การก่อความผิดพลาดเป็นตัวกำหนดอนาคตตัวเองหลังทำเฟอะฟะเสียฟัมเบิ้ลในช่วงท้ายเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์

อีวาน เฟียร์ส โค้ชรันนิ่งแบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อว่า เดเมียน แฮร์ริส จะฟื้นฟูความมั่นใจกลับคืนมาหลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีทำซุ่มซ่ามเสียฟัมเบิ้ลในช่วงท้ายของเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินด์ 16-17 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

'นั่นคือสิ่งที่พวกเราเทศนา มันเป็นเรื่องคลาสสิคที่คุณคาดไม่ถึงที่ปล่อยเกมหลุดมือไป มันยากที่จะยอมรับ สำหรับ เดเมียน ที่เจ็บเหมือนถูกลูกปืน' เฟียร์ส กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กปีสาม 'ผมรู้สึกมั่นใจว่า เดเมียน (แฮร์ริส) จะก้าวขึ้นจากสถานการณ์นี้ ผมทำจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหากับเขา'

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 กำลังจะจบเกมด้วยการทำผลงานดีสุดในอาชีพเกมหนึ่งของเขา แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีทำฟัมเบิ้ลเสียบอลให้ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กของ ดอลฟินส์ บนเส้น 10 หลาของฝั่ง ไมอามี่ โดยเหลือเวลาอีกราว 3 นาที ขณะที่ เพเทรียตส์ ตามหลัง 16-17 และขอเพียงเตะฟิลด์โกลเพื่อแซงขึ้นนำ 


แฮร์ริส ถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะ 100 หลา ซึ่งเป็นการทำผลงานแตะหลักดังกล่าวเป็นครั้งที่ 4 ในอาชีพ เขายังรับบอลอีก 2 ครั้ง ระยะ 17 หลา แต่จากความผิดพลาดทำฟัมเบิ้ลดังกล่าวทำให้เขากลายเป็นผู้ร้ายไปโดยปริยาย นั่นเป็นอีกหนึ่งในการเสีย 4 ฟัมเบิ้ลตลอดเกมของ เพเทรียตส์ นอกจากนี้ยังถูกทำโทษรวมกัน 8 ครั้ง เสียระยะถึง 84 หลา 

ด้าน บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชเพเทรียตส์กล่าวสั้นๆว่า 'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเราทุกคนสามารถทำได้ดีกว่าในเกม' 

ส่วน แฮร์ริส ยอมรับว่า 'มันเป็นเพลย์ที่ยาก ชัดเจนว่าผมต้องทำงานให้ดีขึ้นในการรักษาบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์วิกฤตแบบนั้น แต่มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน ผมจะไม่ปล่อยให้ความผิดพลาดนี้เป็นตัวกำหนดผม ดังนั้นผมพร้อมจะก้าวไปข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด