:::     :::

สิงห์เหนื่อยสัญญาใหม่รือดิเกอร์ไม่คืบ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังต่อสู้กับความพยายามรั้งตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันไว้กับทีมต่อไป โดยถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่เลย

หลังจากที่เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมันกลายเป็นคนสำคัญนับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม โดย สิงห์บลูส์ กำลังเผชิญหน้ากับโอกาสที่อาจจะต้องเสีย รือดิเกอร์ ไปแบบไม่ได้อะไรเลยกับสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในปีหน้า

จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีตกลงกันระหว่างนักเตะ และสโมสรในเรื่องการขยายสัญญาใหม่ แถมยังไม่มีวี่แววที่เชื่อว่าใกล้จะเกิดขึ้นอีกด้วย

กระนั้น รือดิเกอร์ ก็ยังมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการช่วยให้ เชลซี ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ และไม่ต้องการรีบร้อนที่จะต่อสัญญาใหม่ โดยเลือกที่จะโฟกัสกับผลงานในสนามมากกว่า

สิงห์บลูส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม โดยกำลังมองหาโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 โดย รือดิเกอร์ กระตือรือร้นที่จะแน่ใจว่าความไม่แน่นอนในอนาคตจะทำให้เขาไม่ไขว้เขว

ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เชลซี จะมาพร้อมข้อเสนอที่ทำให้ รือดิเกอร์ พอใจหรือไม่ โดยที่ตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เปแอสเช, ยูเวยตุส, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด