:::     :::

ฮิคส์หวังสิ้นสุดอาชีพกับแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีไม่ปิดบังความปรารถนาว่าต้องการทำข้อตกลงใหม่กับ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อยุติอาชีพกับทีมพญาหมี

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 31 ปี เปิดเผยว่าเขาหวังจะยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซันไทม์ส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮิคส์ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 ก่อนถูกเทรดไปอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หนึ่งซีซั่น จนกระทั่งมาอยู่กับ แบร์ส ในปี 2016 ด้วยสัญญา 2 ปี และทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐในปีถัดมาหลังทำ 54 แท็คเกิ้ลและ 7 แซ็คในซีซั่นแรก ตอนนี้เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ซึ่ง ฮิคส์ แสดงความปรารถนาว่าต้องการเล่นกับทีมพญาหมีไปจนสิ้นสุดอาชีพ

'ผมจะทำทุกอย่างที่พลังของผมสามารถทำได้' ฮิคส์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกในตอนท้ายของวันที่ถูกต้องสำหรับผม ผมเริ่มต้นอาชีพของผมที่นี่ และมันเติบโต และมันเบ่งบาน และผมมีช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุขมากมายในฐานะ ชิคาโก้ แบร์ส ผมมองไม่เห็นตัวเองในสีเสื้อตัวอื่น'


'ผมคงจะโกหกหากบอกว่ามันไม่เคยมีความคิดในปัจจุบัน' ฮิคส์ กล่าว 'ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ มีพลังงานจำนวนมากที่ใช้ไปกับการไตร่ตรองว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร'

'น่าเสียดายที่คุณไม่ได้เลือก (ว่าคุณจะอยู่นานแค่ไหน) ผมต้องยอมรับมัน มันเป็นความคิดปัจจุบันในใจผม แต่มันไม่สามารถเป็นโฟกัสหลักของผม'

ขณะที่ ฮิคส์ ต้องการข้อตกลงใหม่จาก แบร์ส แต่เขายังต้องทำผลงานเพื่อพิสูจน์ว่าสมควรได้รับมันเช่นกัน 'มันเป็นธุรกิจ และมันเป็นมืออาชีพมาก ผมถูกจ้างมาให้ทำงาน แต่งานยังไม่เสร็จ ดังนั้นผมจะเล่นต่อไปและก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด และก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพที่ผมมีมาตลอดอาชีพของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด