:::     :::

ซีอีโอเก่าแนะบาเยิร์นต่อสัญญา'เลวี่'มากกว่าโฟกัสฮาแลนด์

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ (ซ้าย) อดีตซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำทีมเก่าว่าควรเดินหน้าเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มากกว่าการพยายามเพื่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำทีมเก่าว่าควรพยายามขยายสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกวัย 33 ปีมากกว่าการจับตามองและพยายามลุ้นเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการเปิดเผยกับ 'บิลด์ ทีวี' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

รุมเมนิกเก้ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้ เลวานดอฟสกี้ อยู่ในมิวนิคนานกว่าปี 2023 ที่สัญญาของกองหน้าทีมชาติโปแลนด์กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีดังกล่าว 'กับ เลวานดอฟสกี้ คุณมีกองหน้าดีที่สุดในโลก ฮาแลนด์ ดีสุดอันดับ 2 ผมคิดว่า บาเยิร์น สนใจที่จะให้ โรเบิร์ต อยู่ต่อปหลังสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2023'

เลวานดอฟสกี้ เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาแนวคิดที่จะย้ายไปหาความท้าทายต่างแดนหลังสิ้นสุดพันธะกับ บาเยิร์น มิวนิค ในอีก 2 ปีข้างหน้าและยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ที่มีเพื่อนเก่าอย่าง ดาวิด อลาบา ที่ย้ายจากทัพเสือใต้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อสัญญาปัจจุบันของเขาสิ้นสุดลง เลวานดอฟสกี้ จะมีอายุเกือบ 35 ปี แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เนื่องจากกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ดูแลร่างกายตนเองเป็นอย่างดีและมีกองหน้าเพียงไม่กี่คนในโลกที่มีประวัติความฟิตแบบเดียวกับ 'เลวี่' ดังนั้น รุมเมนิกเก้ จึงแนะทีมควรว่าควรพยายามเก็บรักษาดาวยิงชาวโปลอยู่ในมิวนิคยาวนานกว่าปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด