:::     :::

อินเตอร์เสนอตัวหากฟานเดอเบ็คอยากลาผี

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน จับตามองและพร้อมเสนอตัวเป็นทางเลือกให้กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน มองเห็นโอกาสในการคว้าตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า เพราะกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยังคงไม่ได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สักเท่าไหร่

แม้มีข่าวมาโดยตลอดว่า โซลชา ยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของ ฟาน เดอ เบ็ค และใส่ชื่ออยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว ขณะที่มิดฟิลด์ดัตช์ก็ต้องการอยู่สู้พิสูจน์ตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สถานการณ์ในซีซั่นนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม หลังจากได้ลงสำรองในพรีเมียร์ลีกไปเพียงเกมเดียว และลงตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

อินเตอร์ จึงพร้อมเสนอตัวเป็นทางเลือกให้กับ ฟาน เดอ เบ็ค หากพิจารณาโอกาสอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ภายหลังจากที่กองกลางวัย 24 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ซีซั่นแรกในชุด ผีแดง ได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 4 เกมเท่านั้น รวม 36 เกมที่ลงสนามในทุกรายการ เป็นตัวสำรองมากถึง 21 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})