:::     :::

สเปอร์สเตรียมแผนไว้อาลัยกรีฟส์เกมเชลซี

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนการด่วน แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานศูนย์หน้า เจ้าของสถิติอันยอดเยี่ยมของสโมสร

กรีฟส์ เสียชีวิตที่บ้านเมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ หลังจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพมานานหลายปี เป็นการจากไปในวัย 81 ปี วันเดียวกับที่มีเกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ เชลซี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะแสดงความไว้อาลัยให้กับ กรีฟส์ ด้วยการยืนปรบมือเป็นเวลาหนึ่งนาที และนักเตะทั้งสองทีมจะสวมปลอกแขนสีดำไว้ทุกข์อีกด้วย นอกจากนี้จะมีการแสดงภาพทางหน้าจอขนาดใหญ่ภายในสนามเป็นการรำลึกถึงผลงานอันยอดเยี่ยมในอดีตอีกด้วย
โดยตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ นอกจากจะเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส 266 ประตูจาก 381 เกม ระหว่างปี 1961-1970 ยังเป็นกองหน้าของ เชลซี สมัยเป็นดาวรุ่งระหว่างปี 1957-1961 ยิง 132 ประตูจาก 169 เกมจนได้ย้ายไป เอซี มิลาน
ทั้งนี้ เกมระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ก็มีการยืนปรบมือหนึ่งนาที และสวมปลอกแขนดำเป็นการไว้อาลัยให้กับ กรีฟส์ ที่เคยเล่นกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ในช่วงสั้นๆ ระหว่างปี 1970-1971

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด