:::     :::

นายเนอร์สสังเวย3รันนิ่งแบ็กเกมชนะอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลจาห์ มิตเชลล์ (ขวา) รันนิ่งแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บาดเจ็บไหล่ขวาจากเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีปัญหาต้องแก้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลโดยเฉพาะตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก หลังเสียทั้ง อีไลจาห์ มิตเชลล์, จาไมคาล แฮสตี้ และ เทรย์ เซอร์ม่อน ที่บาดเจ็บจากเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 17-11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เชนาแฮน ไม่มีแผนใช้งาน เทรนตัน แคนน่อน รันนิ่งแบ็กหน้าใหม่วัย 27 ปีนอกเหนือจากบทบาทในทีมพิเศษ แต่จากปัญหาบาดเจ็บของ มิตเชลล์, แฮสตี้ และ เซอร์ม่อน ทำให้เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สต้องปรับแผน โดยใช้งาน แคนน่อน ตำแหน่งถือบอลลุยภาคพื้นดิน แต่อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2018 ถือบอลวิ่งเพียงครั้งเดียวแถมยังเสียระยะ 1 หลาด้วย

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เสีย ราฮีม มอสเทิร์ต ตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังรันนิ่งแบ็กตัวจริงบาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาว ก่อนจะเสีย 3 รันนิ่งแบ็กเพิ่มเติมจากการบาดเจ็บในช่วงเวลาราว 2 นาที เริ่มต้นจาก มิเชลล์ ที่เจ็บไหล่ขวา ต่อด้วย แฮสตี้ เจ็บข้อเท้าและตัววิ่งรุคกี้ เซอร์ม่อน มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน โดยมีเฉพาะ มิตเชลล์ คนเดียวเท่านั้นที่สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง


'เขาบอกว่าเขาดีพอที่จะกลับมาได้ ดังนั้นเมื่อคุณคิดว่ามันเป็นเหล็กใน แต่จนกว่าคุณจะมีเวลาไปและทดสอบเอ็มอาร์ไอและเรื่องแบบนั้นคุณไม่มีทางรู้ แต่เราหวังว่ามันจะเป็นแค่เหล็กใน คุณมักจะรู้สึกดีกับมัน วิธีที่เขาพูดและวิธีที่เขากลับมาในเกม' 

เกมบุกภาคพื้นดินของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จบลงด้วยการทำระยะ 117 หลาจากการถือบอลวิ่งรวมกัน 38 ครั้ง เฉลี่ยเพียง 3.1 หลาต่อความพยายามในการถือบอลลุยภาคพื้นดินแต่ละครั้ง หลังทำระยะบุกภาคพื้นดิน 104 หลาในเกมสัปดาห์แรก

เชนาแฮน ยังกล่าวถึง แคนน่อน ว่า 'เขาเพิ่งมาที่นี่เมื่อวันพุธ และเราเตรียมให้เขาช่วยเราในทีมพิเศษในวันนี้ และจากสิ่งที่ผมเห็นเขาทำผลงานได้แย่มาก และเราไม่ได้คาดหวังเขาที่ตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก แต่ผมคิดว่าเขาเข้าไปแล้ว และผมดีใจที่เขารู้ว่าต้องทำอย่างไร'

มันขึ้นอยู่กับสถานะของ มิตเชลล์, แฮสตี้ และ เซอร์ม่อน สำหรับการกลับมาซ้อมในวันพุธนี้ ซึ่ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจต้องหารันนิ่งแบ็กเพิ่มเติมอีกครั้ง หลังการเซ็นสัญญากับ แคร์ริออน จอห์นสัน อดีตตัววิ่ง ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด