:::     :::

โฆษกลาปอร์ต้ายันเก้าอี้คูมันยังแข็งแรง

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นริก มาซิป โฆษก โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่มีแผนปลด โรนัลด์ คูมัน ในตอนนี้ แต่อนาคตไม่แน่หากผลงานยังไม่ดีขึ้น

เอ็นริก มาซิป โฆษกของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'RAC1' สถานีวิทยุแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่าไม่มีแผนปลด โรนัลด์ คูมัน ในตอนนี้ เนื่องจากเครดิตเก่า แต่ก็แย้มเพิ่มเติมว่า ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่ามีโอกาสกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ในอนาคตเช่นกัน

มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากของ บาร์เซโลน่า และ คูมัน หลังการปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยเกมเสมอ กรานาด้า 1-1 บนเวทีลีกาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่มแรงกดดันต่อตำแหน่งของเทรนเนอร์ชาวดัตช์มากยิ่งขึ้น แต่ดูเหมือนว่าทีมอาซูลกราน่ายังไม่มีแผนปลด คูมัน ในตอนนี้จากการยืนยันของโฆษกลาปอร์ต้า


'เขามีเครดิตเพราะเขาเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ถ้าเทรนเนอร์อยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ มันเป็นเพราะเขามีความมั่นใจที่จะไปต่อ'

'เมื่อคุณเห็นว่าสิ่งต่างๆไม่ได้ผล มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีข้อสงสัย'

อย่างไรก็ตาม มาซิป ยังกล่าวถึงการกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์บาร์ซ่าของ ชาบี ว่ามีโอกาสเป็นไปได้ในอนาคต หลังอดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา 

'การอ้างอิงของประธานสโมสรคือ ครัฟฟ์ เสมอมา จากนั้นก็มคนอย่าง กวาร์ดิโอล่า และ ชาบี' ก่อนจะมีการอ้างถึงคำพูดของ ลาปอร์ต้า ว่า ชาบี จะกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของบาร์ซ่าในท้ายที่สุด 'ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด