:::     :::

'บาโล'กลัวโลกลืมเย้ยคู่แข่งหวิดโดนรุมกระทืบ

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยชาวอิตาเลียน ย้ายไปเล่นในตุรกีไม่ทันไร ก็เรียกร้องความสนใจ และสร้างศัตรูอย่างรวดเร็ว ในเกมวันอังคารที่ผ่านมา

บาโลเตลลี่ ซึ่งย้ายไปเล่นกับ อาดาน่า เดเมียร์สปอร์ ในฤดูกาลนี้ ซัลโวระยะไกลสุดสวยเป็นประตูให้ทีมไล่ตาม เบซิคตัส มาเป็น 2-3 ก่อนจบเกมด้วยการตามตีเสมอ 3-3 ในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แต่ความวุ่นวายเกิดขึ้นหลังจาก บาโลเตลลี่ ทำประตูได้ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี วิ่งไปที่บริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของคู่แข่งแล้วทำท่าชี้นิ้วทั้งสองข้างไปที่ศีรษะของตัวเอง จากนั้นก็ชี้นิ้วพุ่งเป้าไปที่ เซอร์เกน ยัลชิน เฮดโค้ชของทีม เบซิคตัส เป็นการตอบโต้อย่างเจ็บแสบ ก่อนที่เรื่องราวเกือบบานปลาย เพราะทั้งกุนซือ, สต๊าฟฟ์ และนักเตะ ต่างไม่พอใจจะกรูกันเข้าไปเอาเรื่อง ขณะที่ 'บาโล' เดินกินน้ำยั่วยุสบายอารมณ์โดยไม่กลัวถูกทำร้าย

สาเหตุที่ บาโลเตลลี่ ไม่พอใจ เป็นเพราะก่อนหน้านี้ ยัลชิน ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิอดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นนักเตะไร้สมอง และตนเองจะไล่ออกจากทีม หากเห็นการโชว์ลูกไขว้ในจังหวะหลุดเดี่ยวเหมือนเกมอุ่นเครื่องที่พบ แอลเอ แกแล็กซี่ เมื่อปี 2011

ภายหลังจบเกมประธานสโมสร อาดาน่า เดเมียร์สปอร์ ให้สัมภาษณ์แบบแฟร์ๆ ตำหนิทั้ง บาโลเตลลี่ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และคำพูดของ ยัลชิน ที่เป็นคนผิดตั้งแต่แรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด