:::     :::

โรเซ่อไม่หวั่นเสียงโห่เกมเยือนถิ่นเก่า

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์วัย 45 ปีเตรียมนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเยือนถิ่นเก่า มึนเช่นกลัดบัค ในวันเสาร์นี้ที่แฟนๆทีมสิงห์หนุ่มรอต้อนรับด้วยเสียงโห่

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่หวาดหวั่นการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรจากแฟนๆ มึนเช่นกลัดบัค สโมสรเก่าของเขาในวันเสาร์นี้พร้อมยืนยันว่าตั้งเป้าหมายนำทีมเสือเหลืองบุกมาเก็บชัยชนะเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรเซ่อ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ กลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรด้วยการนำทีมสิงห์หนุ่มผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์รายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนเทรนเนอร์วัย 45 ปีจะตัดสินใจย้ายไปทำงานกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลกลัดบัคที่ไม่ยอมให้อภัยและพร้อมจะรอต้อนรับการคืนถิ่นเก่าในวันเสาร์นี้ด้วยเสียงโห่

'ผมพยายามจะไม่ปล่อยให้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อผม' โรเซ่อ กล่าวก่อนนำทีมเสือเหลืองเยือนถิ่นทีมสิงห์หนุ่มในวันเสาร์นี้ 'สิ่งสำคัญคือการเก็บ 3 คะแนน'

ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ กลัดบัค เปิดเผยว่าเขาเข้าใจแฟนๆทีมสิงห์หนุ่มที่ไม่พอใจต่อ โรเซ่อ ที่ตัดสินใจทิ้งทีมไปเช่นกัน 'ผมเข้าใจแฟนๆที่ต้องการระบายความไม่พอใจ แต่มันไม่ใช่ มาร์โก โรเซ่อ ที่เล่นกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เราไม่ต้องการสงครามเล็กๆที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด