:::     :::

ก็องปานีเชียร์ดาวรุ่งลาเวียทายาทแฟร์นานฯ

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ อันเดอร์เลชท์/อดีตกัปตัน แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเชียร์ โรเมโอ ลาเวีย ตัวรับอเนกประสงค์รุ่นน้องทั้งสัญชาติเบลเจี้ยนและร่วมสถาบันเรือใบสีฟ้า ให้ก้าวขึ้นมาเป็นขาประจำชุดใหญ่หลังรับโอกาสตังจริงรายการ คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

ลาเวีย ถูกผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ส่งลงตัวจริงในตำแหน่งห้องเครื่องยืนระยะ 90 นาทีแมตช์แซงทุบ วีคอมบ์ 6-1 แล้วได้รับคำชมในภาพรวมทั้งที่เพิ่งอายุ 17 ปี

ฐานะที่เคยเล่นห้องเครื่องมาก่อนเอาดีปราการหลังตัวกลาง ก็องปานี เห็นเงาตัวเองบนเสื้อแข่งเบอร์ 90 ของ ลาเวีย ก็หวังให้เจ้าหนุ่มจากกรุงบรัสเซล สามารถลงหลักปักฐานยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้อย่างมั่นคงเช่นกัน 

"ฐานะผู้เล่นวัยรุ่น คุณจะมีโอกาสแค่หนึ่งในล้านที่จะทะลุปล้องขึ้นชุดใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ทันที แต่ ลาเวีย ทำได้" การให้สัมภาษณ์ 'เอชแอลเอ็น สปอร์ต' สื่อฯเบลเยียม 


"นี่ถือเป็นของหายาก ผมก็อยากส่งความปรารถนาดีแก่น้องมัน ประตูของสโมสรเราเปิดรับแข้งคุณภาพเสมอ"  

"แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องผู้เล่นโปรไฟล์แบบนี้ เขาแสดงให้เห็นว่าเป็นคนเปี่ยมความมุ่งมั่นและพร้อมรับฟัง หมอนั่นเก็บตกได้ตลอด, แสดงให้เห็นความดุดันในการชิงบอลกลับไปครอง หรือเวลาลูกอยู่กับตัวก็นิ่ง ในตำแหน่งดังกล่าวคุณมองหาคนแบบนี้"

"ลาเวีย คือคนที่ เป๊ป ตามหา" 

น่าสนใจว่าแข้งเบลเจี้ยนจะก้าวมาสอดแทรกชุดใหญ่ได้ไหมซีซั่นหน้าเมื่อห้องเครื่องจะเหลือแค่ โรดรี้ เพราะ แฟร์นานดินโญ่ ล่วงเลยวัย 37 ปีแล้วจะหมดสัญญาพอดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด