:::     :::

โค้ชแบนมั่นใจแข้งเทพพร้อมดับซ่าบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ก่อนบิ๊กแมตช์วันเสาร์กับโค้ชแบน "เรามั่นใจในศักยภาพของทีม ที่จะเอาชนะพวกเขาได้"

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พูดถึงความพร้อม สถิติที่ผ่านมา และโอกาสของทีม  ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น.
โดยโค้ชแบนกล่าวว่า “เรายังคงยึดมั่นในแนวทางการเล่นของพวกเราที่จะเอาชนะบุรีรัมย์ในบ้านให้ได้ ซึ่งอาจจะมีการปรับจูนกันบ้างเล็กน้อย รวมถึงเรื่องตัวผู้เล่นที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง”
“กับแนวรับของทีมในเกมที่ผ่านมา ต้องบอกว่าการเสียประตูของทีมนั้นเป็นปัญหาของทั้งทีม คงไม่ใช่แค่ปัญหาของแนวรับ เรื่องที่เราต้องปรับคือจึงเป็นปัญหาของทั้งทีม เป็นวินัยในการเล่น และการเลือกผู้เล่นลงของเรา และเราต้องดูกันในระยะยาว ไม่ใช่เกมต่อเกม เราเองพยายามแก้ไข แต่ตอนนี้เราก็ต้องคิดให้รอบคอบมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการเสียประตูง่ายๆ รวมถึงเรื่องของทัศนคตินเกมรับที่เราต้องพูดคุยกัน”
“สำหรับสถิติในการเจอบุรีรัมย์ ผมเองพอรู้กับสถิติในการเจอพวกเขา การมาเจอกับบุรีรัมย์ทุกครั้ง เรามีการเตรียมแผนการเล่นที่รัดกุมในการเจอพวกเขา เรามีความมั่นใจสำหรับการเล่นที่จะเอาชนะ แน่นอนบุรีรัมย์เป็นทีมแกร่ง แต่เราก็มั่นใจในศักยภาพของเราที่มีโอกาสจะชนะพวกเขาได้ และครั้งนี้เราก็อาจชนะพวกเขาได้”
“ในปีนี้ผมได้ทำทีมแบบเต็มฤดูกาลครั้งแรก ผมจะพยายามต่อยอดแนวทางการเล่นจากฤดูกาลที่แล้ว แต่สิ่งที่เราพยายามจะปรับเปลี่ยน ทั้งแท็คติก หรือรูปแบบการเล่น เราก็ต้องใช้ความเข้าใจพอสมควร รวมถึงเรื่องวินัยเกมรับที่ต้องเข้ามาเติมเต็มทีม เราเองต้องพยายามยกระดับต่อไป เพื่อทำให้เกิดเป็นจุดแข็งของเราครับ”
โดยสถิติในการพบกัน 5 นัดหลังสุดเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะไปได้ถึง 4 นัด และเสมอกันไป 1 นัด
สำหรับศึกบิ๊กแมตช์ รีโว่ ไทยลีก 2021/2022 สัปดาห์ที่ 4 "แข้งเทพ" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564  เวลา 17.30 น. ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด